728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Phokeethra Country Club: vẻ đẹp đồng quê huyền bí

Dừng chân tại Phokeethra, các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên mang không gian bao phủ bởi 7209 yards vùng green xanh mịn cùng các hồ nước trong xanh. Cách trọng điểm Siem Riep 15 phút chạy xe, Phokeethra được lựa chọn là điểm đến phù hợp dành cho tour golf kết hợp du lịch từ hai đến 3 ngày tại đất nước với kỳ quan ngẫu nhiên thứ 7 thế giới-Angkor Wat.

Tin xem thêm:






Phokeethra được quản lý bởi tập đoàn Sofitel, khởi đầu đi vào hoạt động năm 2008. Qua 7 năm hoạt động, sân thi đấu golf được tín nhiệm và lựa chọn là nơi doanh nghiệp diễn ra hai giải golf lớn là Johnnie Walker Classic 2009 thuộc Asia PGA Tour và Cambodian Open 2010.


Được bề ngoài bởi Weeyos Golf Design, sân tập gôn 18 hố đạt tiểu chuẩn sang trọng quốc tế đã thu hút phần nhiều khách chơi trong và ngoài nước Campuchia. Khách tới tham quan và đánh gôn chính yếu là người Hàn Quốc và người Malaysia, họ thích kiểu dáng của sân và những dịch vụ đẳng cấp nơi đây.




Có 72 par mà Phokeethra Country Club, các bạn sẽ sắm được các trải nghiệm khác nhau ở mỗi hố. Tại hố số 9 và hố số 10 được ngăn cách bởi cây cầu đá “'Roluh” có niên đại từ thế kỉ thứ 11 của đế chế Khmer, cây cầu này cũng chính là biểu tưởng logo của sân.

Fariway rộng và thẳng, phối hợp sở hữu bẫy nước và bunker đem lại 1 cảm giác hứng thú cho người chơi ở mỗi vòng thi đấu golf. 1 điểm đặc thù tại hố số 18 chính là bẫy nước đôi, thử thách cạnh tranh cuối cùng trước lúc kết thúc một trận thi đấu golf.




Khu vực sân tập bao gồm khu tập chip và putt được đặt gần Club House, cho phép những tay golf có cơ hội được tập luyện kĩ lưỡng trước khi bước vào 18 hố golf.

Phokeethra Country Club có nhà câu lạc bộ sở hữu tiện nghi năm sao, bao gồm những nhà hàng với phần lớn thực đơn dùng cho các khách phương Tây, Khmer và châu Á. Đây cũng chính là điểm đến mà khách tour rất ưu thích.



Là 1 trong ba sân tập golf dược Phân tích tốt tại Siep Riep, trải nghiệm Phokeethra Country Club hài hòa với tour thăm quan chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tay golf thích khám phá và trải nghiệm.

Phokeethra Country Club: vẻ đẹp đồng quê huyền bí
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phokeethra Country Club: vẻ đẹp đồng quê huyền bí Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top