728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Ký sự tập golf ở Shanghai P2

Là 1 đô thị phát triển năng động với dân số khoảng 20-30 triệu người và thu nhập bình quân hơn 10,000$, số lượng người chơi golf rất lớn và ngày càng tăng, đặc trưng là số golfers trẻ tuổi thành đạt. Không những thế, nữ golf thủ còn ít, trên sân hầu như chỉ sở hữu nữ giới Hàn Quốc vốn theo chồng sang khiến cho ăn và sinh sống ở đây. Sở hữu cả thảy khoảng 20 sân golf ở Thượng Hải trong đấy hầu hết sân riêng tư sở hữu mức giá chơi khoảng 400-500$ ngày cuối tuần và chỉ dành cho member và khách mời của member. các sân khác với giá bán dao động từ 100-200$.

Trong số 20 sân golf ở Thượng Hải thì Sheshan Golf Club là sân thi đấu golf hàng đầu của Thượng Hải và cả Trung Quốc. sân thi đấu golf này đã được Golf Digest Đánh giá nằm trong top 100 sân tập golf tốt nhất thế giới. Nằm trong khu đất rộng hàng trăm ha, Shesan Golf Club giống như 1 lãnh địa riêng của những gia đình giàu mang và thành đạt nhất Thượng Hải. Sân tập golf 18 hố par 72 được mẫu mã bởi nhà thiết kế nức danh Nelson & Haworth. 


Tham khảo:










Ở ngay gần đô thị nhưng tất cả sân như nằm trong 1 khu rừng nguyên sinh sở hữu bạt nghìn cây cối hàng ngàn năm tuổi. mang thể nói hiếm nơi nào với sân golf được bảo dưỡng đẹp như ở đây, cỏ mượt và xanh mướt, vùng green mịn và mềm như nhung. Fairway trải rộng nhấp nhô theo những sườn đồi và uốn lượn quanh các hồ nước trong veo tĩnh lặng. Nhà CLB được kiểu dáng theo cá tính cổ điển của châu Âu sở hữu vẻ ngoài rêu phong cổ kính. Ẩn mình khéo léo dưới những rừng cây là các ngôi biệt thự xinh đẹp theo lối kiến trúc Tuscan của Ý khiến khách thăm quan sở hữu cảm giác như ở một nơi nào ấy của châu Âu. 

Đây là sân thi đấu golf siêu riêng tư và cũng siêu đắt giá của Trung Quốc, tầm giá ngày thường đã là khoảng 500$ mang điều kiện đi cùng có member là những đại gia bậc nhất Thượng Hải. từ nhiều năm nay, sân tập golf này đã đăng cai giải HSBC World Champions danh giá với mức giải thưởng thuộc hàng top những giải đấu trên toàn cầu (gần 10 triệu đôla). bởi vậy, giải golf HSBC GWC hàng năm đã thu hút phần đông tất cả các ngôi sao golf trong top 50 thế giới tới tranh tài. Vào các ngày diễn ra giải golf, trên sân chỉ có 2 màu xanh lá cây và đỏ. Màu đỏ rực truyền thống của HSBC vượt bậc trên nền xanh của cỏ, và đặc biệt cả các hố cát trên sân tập cũng được nhuộm đỏ 1 cách đẹp mắt.



Chúng tôi được tới chơi tại sân thi đấu golf 36 hố Mickelson Shangai International do golf thủ người Mỹ Phil Mickelson thiết kế, đây cũng là một trong các sân riêng tư của Thượng Hải. Để tới chơi ở đây chúng tôi đã phải nhờ tới những người các bạn Hàn Quốc và Trung Quốc mang thẻ member mời chơi cùng. Thật là 1 trải nghiệm thú vị lúc được chơi ở 1 trong những sân golf bậc nhất Thượng Hải. Đứng về cảnh quan thì không đẹp như ở Việt Nam nhưng về thiết kế và bảo dưỡng sân thì mang lẽ họ thuộc hàng top. những dịch vụ về proshop, F&B hay locker rất tuyệt vời. Ấn tượng nhất của sân này là diện tích sân rất rộng và thoáng đãng, cỏ sân golf mịn và xanh 1 cách kỳ lạ. Do nằm gần biển nên dù rằng sân không mang nhiều bẫy khó nhưng gió rất mạnh khiến cho vòng game của bạn ko tiện lợi. chơi golf ở đây các bạn phải xác định caddie chỉ là người sở hữu gậy giúp các bạn thôi, bởi họ sẽ ko kể được chữ tiếng Anh nào. Tipping ở đây cũng như vậy như ở Việt Nam.


Thật tuyệt vời khi được trải nghiệm sân golf ở những địa danh khác nhau trên toàn cầu, và dù cho chơi cộng các người các bạn và caddie không cùng ngôn ngữ nhưng con người vẫn cảm thấy rất thả phanh và dễ chịu khi toàn bộ cộng nói chung một ngôn ngữ là GOLF!

Theo http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
Ký sự tập golf ở Shanghai P2
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ký sự tập golf ở Shanghai P2 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top