728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Golf có gì đặc biệt khiến nhiều người chơi

Lý do khiến cho golf quyến rũ nhiều người. Chuyên gia Lars Holden san sớt quan niệm về lý do tại cách nào golf đang trở nên 1 môn thể thao sở hữu sức lan tỏa và càng ngày càng thu hút nhiều người tham dự. 1 túi golf đông đảo với số gậy lên đến sắp 20 cái. các công me chơi golf cũng đề cập lên phổ biến điều về người chơi. trong khoảng màu sắc y phục, nhiều mẫu bao che đầu gậy, túi gậy, loại gậy mà họ dùng đều hiển thị tính hưỡng dẫn của người chơi.

Xem thêm: VOLVO XC90 – bạn đồng hành xuất sắc của tay golf



Những cầu thủ ở Việt Nam cũng theo triết lý này. ví dụ, người dùng sản phẩm gậy golf Titleist thường là các golf thủ nghiêm túc và mong muốn đạt thành tích thấp nhất trong khi người sử dụng gậy golf Honma đại quát là nhiều người ấm no đều chọn diễn đạt đẳng cấp của mình. sở hữu rất nhiều chiếc và thương hiệu công cụ ngày nay, môn chơi trở nên tuyệt vời cho các ai luôn mê say cái mới và các dòng dụng cụ mới.

Ko sân gôn nào giống nhau

Mẫu hay của golf mà ko môn chơi nào khác sở hữu được là ko có sân gôn nào giống hệt nhau. người chơi gôn có thể chơi trong cảnh quan đa dạng có các phong cảnh ngoạn mục ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Việt Nam có rất nhiều các điều này. Tại Hà Nội bạn có thể chơi ở nhiều sân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên như Chí Linh và Kings Island, Đà Nẵng với những sân golf tuyệt đẹp trên bờ biển và ở TP Hồ Chí Minh, bạn sở hữu thể chơi ở nhiều sân thiêt kế theo lối chơi nghỉ dưỡng, được bao vòng vèo bởi các khu thương mại và nhà ở. kể 1 lựa chọn khác, golf ở Việt Nam sở hữu một ý tưởng riêng rất thu hút người dân ở trong nước và khách khám phá người nước.

Phong cách độc đáo nhất

Kiểu hưỡng dẫn đang phát triển thành rất quan trọng trong golf, và golf thủ gôn ở Việt Nam cũng ko khác gì những người ham gôn ở bất kỳ nước nào khác. Chúng ta đang thấy ngày một sở hữu nhiều màu sắc xuất hiện trên sân golf như màu áo xống gôn, dụng cụ, giày, mũ,... Và các thương hiệu như giày gôn Footjoy, Puma thường xuyên đối mới các sản phẩm của mình sở hữu cách chơi tinh tế, đa dạng màu sắc. Còn tay golf thì luôn phấn khích đón nhận những chiếc bề ngoài mới nhất trong khoảng những đơn vị thiết kế giỏi.

Khu vực sân chơi rộng nhất

Với thể nhắc không môn thể thao nào được chơi trên một diện tích rộng như gôn. Tại Việt Nam, Phoenix golf với diện tích khu vực chơi golf lớn nhất với 54 hố nằm trong 1 vùng phong cảnh ngoạn mục. rất nhiều khu phức hợp gôn 36 hố đã được xây dựng, và phổ biến Dự án golf khác cũng đang được khai triển. bên cạnh đó kích thước chẳng hề là khía cạnh nhất thiết nhất mà cảnh quan và bề ngoài sân mới là sự quan tâm của đông đảo golf thủ. Đối có tôi, sân gôn VinPearl tại Nha Trang thật sự nổi trội, ở mỗi hố golf bạn đều chọn có thể Quan sát biển, đó là yếu tố độc đáo không sân nào với được. không với nơi nào phải chăng hơn để ngồi và thưởng thức "hố gôn số 19" khi mà chiêm ngưỡng những cảnh quan bỗng nhiên tuyệt vời tại đấy.

Môn chơi sở hữu thời gian chơi dài nhất

1 vòng gôn 18 hố thường mất từ 5 tới 6 tiếng. giả dụ thời tiết mát mẻ thì cái này đó không vấn đề gì nhưng đánh golf trong thời tiết hơn 30 độ C thì cũng là vấn đề tương đối mệt mà điều này phổ biến ở châu Á. không những thế, lúc chơi golf sở hữu bạn bè, thưởng thức nụ cười của những caddies và đi dạo quanh co các đường golf sẽ khiến cho 1 vòng gôn dài phát triển thành thú vị và dễ chịu hơn.

Rất khó dự báo người nào sẽ thắng lợi

Trong môn golf, bạn luôn sở hữu nguy cơ bị vỡ vạc trận, thành ra sẽ rất hiểm nguy khi dự báo bạn sẽ giành thắng lợi . phổ biến khi 1 người chơi vấp ở lỗ chung cuộc và mất hết những gì họ đã nghĩ là đạt được ở các vòng gôn trước. luật lệ này xảy ra sở hữu đa số tay golf gôn. thí dụ mới một vài tuần trước, tôi đã chơi có bạn bè tại Montgomerie Links Đà Nẵng, tôi đã nghĩ rằng sẽ kiên cố thắng lợi, có một đôi đồng để khoe vào buổi chiêu đãi tối. Nhưng ở hố số 15 sở hữu thắng lợi trong tầm tay, tôi đã mất 14 gậy và thế là đang trong khoảng "cười" trở thành "khóc".

Môn thể thao gần gũi tình cờ nhất

ko sở hữu gì tuyệt vời hơn khi tới sân gôn vào buổi sáng sớm, ko khí trong lành, phong cảnh và hương vị tình cờ cũng như sự thú vị của môn chơi sẽ làm cho mỗi golfer đắm đuối dù thời tiết có như sao. Ở miền Bắc của Việt Nam vào thời khắc này của năm, luôn có sương trên mặt đất, và nhiều vết xe đầu tiên trên thảm cỏ sẽ làm bạn thật sự thấy xúc động. với thể nói, sân golf là một trong những nơi tuyệt vời nhất để bắt đầu một ngày mới.

Trong thế cục của 1 golf thủ nhiều năm kinh nghiệm, tôi còn được thấy nhiều cảnh huống khôi hài và kỳ lạ xảy ra trên 1 sân golf. trong khoảng giai đoạn xe bị đẩy vào hồ , mất gậy trong lùm cây, giận dữ hăng hái và tiêu cực của tay golf khi họ chơi phải chăng và không phải chăng, chứng kiến người chơi sắm mọi cách đặt tìm bóng của họ... muốn là nhiều câu chuyện thật thú vị.

Gôn là 1 môn chơi rất độc đáo được ưa chuộng trên khắp toàn cầu, tôi trông thấy 1 ngày mai tươi sáng và lý tưởng của môn chơi tại Việt Nam. Tôi thực sự kỳ vọng rằng đầy đủ tay golf golf tại Việt Nam, cho dù là người bản địa hấp dẫn nước ngoài, thường trú thu hút khách du lịch, sẽ tiếp tục Phân tích để có thể thưởng thức golf , chơi sở hữu đúng ý thức của môn chơi, tuân thủ luật và xoành xoạch tôn trọng người chơi golf tiếp giáp với mình. Chặng đường còn dài để đảm bảo rằng hầu hết golf thủ golf sở hữu thể thưởng thức và thu giãn được các gì tinh túy nhất của môn chơi

Golf có gì đặc biệt khiến nhiều người chơi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Golf có gì đặc biệt khiến nhiều người chơi Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top