728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Lars Holden và những định nghĩa về swing

Chuyên gia Lars Holden tiếp tục giảng giải định nghĩa về swing để chúng ta cùng bàn bạc.

1. Nhiều tay golf swing không đẹp nhưng lại hiệu quả, vậy có nên sửa để có swing đẹp không?

Điều quan trọng nhất về chơi golf là có 1 cú swing mà bạn có thể lặp lại 1 cách nhất quán. Các tay golf nên thực hiện 1 vận động swing mà họ cảm thấy thoả thích nhất và đảm bảo rằng họ có thể đạt được các kết quả mong muốn trong mỗi vòng swing. Các tay golf nghiệp dư nào cứ phấn đấu để phục vụ vòng swing hoàn hảo thường sẽ là những gôn thủ thiên về công nghệ trong khi các tay gôn tụ họp nhiều hơn vào việc lặp đi lặp lại vòng swing của họ liên tục có xu hướng chơi sở hữu nhiều cảm giác hơn và mang kết quả tốt hơn.




Xem thêm:





2. Các nguyên tắc cơ bản nào đảm bảo một vòng swing tốt?

Với tôi, 3 phần quan trọng nhất của golf swing là grip (cách cầm gậy), posture (tư thế) và stance (thế đứng). một người chơi cầm đúng gậy sẽ mang nhiều cơ hội đánh bóng 1 cách ổn định. Tư thế và thế đứng là chìa khóa làm cho những tay gôn tạo ra một cái đế vững chãi để từ đấy tạo ra những chuyển xoay một cách xác thực. Nếu như bất kỳ phần nào của ba thành phần ko ổn thì người chơi sẽ cần phải luyện tập hồ hết để giải quyết những lỗi swing này. thường ngày một set-up tồi sẽ dẫn đến nhiều sai lầm khác. Điều này sẽ dẫn đến các cú swing ngày càng mất ổn định hơn.

3. Có bao nhiêu kiểu swing? Mỗi người có kiểu swing riêng của mình?

Không có 2 cú swing nào hoàn toàn giống nhau. Mỗi người chơi golf trên toàn cầu với những swing đặc trưng riêng của mình, điều này khiến cách họ chơi trở thành độc đáo. Golf là toàn bộ những vận động thích hợp có mỗi người, và từng người chơi sẽ swing theo cách mà họ cảm thấy ổn nhất đối sở hữu họ. Con người là những cá thể khác nhau về hình dáng, kích thước, sức mạnh và trình độ nên không sở hữu ai sở hữu thể swing gậy giống hệt người khác. Nhìn các gôn thủ chuyên nghiệp tốt nhất trên thế giới, dễ thấy họ swing khác nhau. Tôi vững chắc rằng toàn bộ nhiều người đều nhận ra những vòng swing này trông rất khác thường, nhưng các nguyên tắc căn bản về swing của họ đều rất mạnh mẽ. Bằng việc nhìn vào và học hỏi 1 golfer sở hữu thể cải thiện công nghệ của mình và trở nên một tay gôn tốt hơn, tuy nhiên các đổi thay đòi hỏi hồ hết giờ thực hiện để mang thể khiến cho chủ môn chơi.

Lars Holden và những định nghĩa về swing
  • Title : Lars Holden và những định nghĩa về swing
  • Posted by :
  • Date : 15:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lars Holden và những định nghĩa về swing Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top