728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

VOLVO XC90 – bạn đồng hành xuất sắc của tay golf

Theo giáo viên golf Phạm Minh Đức, người tập gôn luôn kiếm tìm một chiếc xe có động cơ mạnh mẽ, cùng sở hữu sự đẳng cấp, tiện nghi và nhất là không gian đựng đồ dùng golf.

Khởi đầu tập golf từ năm 13 tuổi, Phạm Minh Đức đã nhanh chóng diễn đạt ham mê của mình mới môn thể thao này. Anh đã theo học chuyên ngành Quản lý thể thao tại trường Đại học Griffith và Quản lý sân tập gôn tại Học viện PGA International Golf Institute Australia. Anh về nước năm 2012 và khởi đầu các khóa dạy golf tại Hà Nội và trở thành Titleist Club Fitting Manager tại Việt Nam.

Anh Đức chia sẻ, người đánh gôn sẽ nhìn vào khoang cất đồ trước tiên lúc chọn sắm một chiếc ôtô. đơn giản vì không người nào muốn để gậy Golf với trị giá đôi khi lên tới hàng trăm triệu đồng của mình bị hư hại trong công đoạn vận động đến sân gôn. 1 chiếc xe tối ưu cần mang khoang đựng đồ đủ rộng cả về chiều dài và chiều rộng bề ngang. có chiếc SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Thụy Điển Volvo XC90 Inscription, bạn sẽ có 1 không gian để đồ vô cùng rộng rãi khi gập hàng ghế thứ 3, đủ chỗ cho 4 bộ golf xếp theo chiều dọc. Người tập gôn cũng có thể xếp túi gậy theo chiều ngang.



Tuy nhiên, tiện ích mở cốp xe chỉ bằng một cái gạt chân và tính năng hạ gầm xe cũng chừng như được tạo ra để phục vụ riêng các người chơi golf.

Hơn thế nữa, có triết lý Designed Around You của Volvo, XC90 được bề ngoài với tâm điểm là con người, mang đến cho quý khách cảm giác thoả thích trong sự tối giản nhưng vẫn rất tinh tế và đẳng cấp của thời trang Scandinavia, rất thích hợp cho những tay golf trong các chuyến đi xa. Sự thả sức có được nhờ trình độ cách âm tuyệt vời có bên ngoài, hành trình êm ái trên mọi địa hình và uy lực mạnh mẽ trong khoảng khối động cơ 320 mã lực. Các gôn thủ sẽ thấy thật thư giãn lúc được dựa mình trên các chiếc ghế bọc da Nappa cao cấp hoàn hảo nhất của ngành công nghiệp xe hơi tiên tiến được tích hợp có những công nghệ an toàn hàng đầu, kế bên các chi tiết tinh tế như các nút Start/Stop, Drive Mode được tạo hình như những viên ngọc quý.


Tham khảo:

http://golftimes.vn/gay-golf-honma-cu-con-nguyen-gia-tri-chi-phi-chia-doi-4554.html

http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/2017/03/phokeethra-country-club-ve-dep-dong-que-huyen-bi.html


Tiện nghi trên chiếc SUV gồm điều hoà lọc không khí 4 vùng Clean Zone mang lại một không gian sạch, màn hình thông tin giải trí tích hợp Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins với 19 loa trong đấy 1 loa chính giữa bảng táp-lô giúp gôn thủ thư giãn và giải trí… Và trên hết, đấy là sự thả phanh về mặt tâm trí khi bạn biết rằng mình đang đi tới sân thi đấu golf trên chiếc SUV 7 chỗ an toàn và được thiết bị công nghệ bậc nhất thế giới với hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Adaptive Cruise Control, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đổ đèo, phát xuất ngang dốc, camera 360 độ quanh đó xe, hỗ trợ đỗ xe tự động và hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS…

Chắc chắn hành trình đến sân thi đấu golf trên chiếc SUV hạng sang VOLVO XC90 sẽ mang đến cho các tay golf các trải nghiệm chẳng thể nào quên.

Edit http://sangolfnguoiviet.blogspot.com

VOLVO XC90 – bạn đồng hành xuất sắc của tay golf
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: VOLVO XC90 – bạn đồng hành xuất sắc của tay golf Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top