728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

R11S và R11S TaylorMade với nhiều tính năng đột phá

TaylorMade Golf giới thiệu gậy R11S và R11S TP có nhiều tính năng đột phá. Cả hai gậy này đều sở hữu thể điều chỉnh đầu gậy theo 5 hướng (5 way Adjustable Sole Plate – ASP), bộ phận khí động lực được cải tiến, và đầu gậy lên đến 460 cc. 

Tin đọc thêm:

http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/2017/03/nguyen-nhat-long-hien-tuong-cua-lang-golf-tre-tiep.html

http://golftimes.vn/tham-tap-golf-nhung-kien-thuc-quan-trong-cac-golfer-nen-biet-4130.html

http://golftimes.vn/gay-golf-honma-nhung-yeu-to-tao-nen-dang-cap-3816.html


Phối hợp hài hòa với các kỹ thuật cải tiến khác của TaylorMade như Flight Control Technology (FCT) và Movable Weight Technology (MWT) đã giúp gậy R11S có thể chỉnh 80 kiểu hài hòa và sản phẩm này được mệnh danh là gậy linh động nhất trong các loại gậy Golf.



Tương tự như phiên bản R11, ở phiên bản mới R11S được thiết kế có chóp đầu gậy màu trắng tương phản sở hữu mặt gậy được phủ sơn PVD giúp đầu gậy trông to hơn kích thước thật 2%. Điều này giúp cho các tay gôn tự tin hơn trong các phát đánh bóng của mình nhờ đấy mang được các cú phát bóng chuẩn xác hơn.

Mang đầu gậy được cải tiến, R11S dường như “bắt mắt” với người chơi chuyên lẫn không chuyên. Đầu gậy được mẫu mã cải cách thiên về hình tam giác nhằm giúp cho vị trí MOI (tạm dịch: mô men quán tính) cao hơn và sâu hơn, vị trí trung tâm hướng về phía sau.


Đặc điểm nổi bật



1. Đầu gậy với thể chỉnh được 5 hướng (5 way Adjustable Sole Plate – ASP)



Công nghệ ASP là giải pháp cho vấn đề tồn tại của FCT được giới thiệu trong dòng gậy R9. đơn thuần hơn, người dùng để với thể điều chỉnh góc của mặt gậy 1 cách độc lập có góc loft và trái lại. Bề mặt gậy có thể được điều chỉnh 5 góc khác nhau nhờ vào sự cải tiến của kỹ thuật ASP trong sản phẩm mới R11S theo các hướng trung bình, hơi mở, mở, hơi đóng, và đóng.


Sự hài hòa của ASP và FCT tại nên 40 kiểu kết hợp góc loft và mặt gậy như tạo nên góc mặt gậy hoặc chống lại góc ngược của mặt gậy bởi cán điều chỉnh. Nó tác động gấp đôi lên bề mặt gậy từ góc ±4° đến ±6° hoặc chọn cách tạo 5 góc loft tăng trong 0.75° có cộng góc mặt gậy.



2. Khả năng điều khiển đường bay (Flight control technology) – FCT cho phép người dùng để điều chỉnh đầu gậy theo hướng lên hoặc xuống theo 8 cách



3. Công nghệ chuyển đổi trọng lượng (Movable Weight Technology) – cho phép người chơi thuận tiện điều chỉnh trọng lượng đầu gậy theo ý mình nhằm thay đổi điểm trung tâm để có thể thay đổi quỹ đạo banh nhằm có được đường banh xa hơn và xác thực hơn.



Sự hài hòa của MWT, FTC và ASP cho phép tạo rao 80 cách kết hợp của mặt gậy và góc tạo thành sở hữu thân gậy. Công nghệ hình nón ngược (Inverted Cone Technology) gia tăng COR nhằm gia tăng tốc độ banh.

Theo http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
 R11S và R11S TaylorMade với nhiều tính năng đột phá
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: R11S và R11S TaylorMade với nhiều tính năng đột phá Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top