728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Nguyễn Nhất Long - “hiện tượng” của làng golf trẻ (tiếp)

Nhớ lại cuộc chiến đầy quyết liệt sở hữu đương kim Vô địch giải golf Đối kháng đất nước 2015 Andrew Hùng Phạm tháng 12/2016, khi đó Nhất Long mới vừa tròn 13 tuổi nhưng đã khiến cho nên “địa chấn” bởi chiến thắng thuyết phục trước golfer kỳ cựu của làng golf Việt. có tâm lý thoải mái, sau lúc dẫn trước một up ở hố trước tiên, Nhất Long tiếp tục ghi điểm ở những hố sau bằng phong độ thi đấu xuất thần với điểm số 3&2 để góp mặt ở vòng 1/16.



Đọc thêm:

http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/2017/03/nguyen-nhat-long-hien-tuong-cua-lang-golf-tre.html

http://golftimes.vn/tham-tap-golf-nhung-kien-thuc-quan-trong-cac-golfer-nen-biet-4130.html

http://golftimes.vn/huong-dan-ky-thuat-choi-golf-co-ban-danh-cho-new-golfer-2-1903.html


Từ lâu Match Play đã được xem là 1 thể thức thi đấu đầy thách thức, trong ấy, bản lĩnh, sự may mắn và nhân kiệt luôn cần song hành với nhau. Bước vào vòng 1/16, trước golfer gạo cội Lê Hùng Nam, 1 lần nữa, khán kém chất lượng lại được chứng kiến màn thi đấu hấp dẫn và kịch tính của 1 gương mặt trẻ mang lối chơi điềm tĩnh sau lúc dẫn trước đội trưởng Union Cup miền Bắc, Lê Hùng Nam ở 9 hố đầu. tuy nhiên, golf vẫn thật khó đoán định, có kinh nghiệm thi đấu, Lê Hùng Nam đã chứng tỏ bản lĩnh vững vàng để giành chiến thắng 2&1 đầu tiên Long. mặc dù chẳng thể đi tiếp vào vòng sau, Nhất Long đã khiến cho nên “hiện tượng” trong lòng người ái mộ, nhất là trước đấy không lâu, Long cũng đã giành được chức vô địch giá tại giải Vô địch Trẻ Hà Nội Mở rộng.



Dự kiến tương lai

Với Long, để với được 1 chiến lược thi đấu tốt, việc giữ tâm lý ổn định là điều cực kỳ quan trọng. Đây cũng chính là 1 trong những điểm yếu Long cần cải thiện nhiều hơn. chỉ mất khoảng sắp tới, Long sẽ mang 1 chuyến tập huấn ngắn hạn tại Thái Lan và Úc cộng với người đi cùng là PGA Phạm Minh Đức. Long chưa mang dự trù về thi đấu nhiều năm kinh nghiệm, trước mắt, em mong muốn tập kết cho việc học và luyện tập tâm lý cho mỗi giải đấu.

Theo http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
   Nguyễn Nhất Long - “hiện tượng” của làng golf trẻ (tiếp)
  • Title : Nguyễn Nhất Long - “hiện tượng” của làng golf trẻ (tiếp)
  • Posted by :
  • Date : 15:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nguyễn Nhất Long - “hiện tượng” của làng golf trẻ (tiếp) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top