728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Hideki Matsuyama – nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử giải đấu golf tầm cỡ thế giới

Sân golf Việt - Có thể nói tại sự kiện golf lớn như WGC-HSBC, sự đăng quang ngoạn mục của golf thủ Hideki Matsuyama – nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử giải đấu golf tầm cỡ thế giới này – đã đại diện cho 1 tầng lớp những ngôi sao trẻ trong làng golf đang lên từ Châu Á và viết lên 1 chương mới trong lịch sử của môn thể thao đẳng cấp này. 

Xem thêm:
>> Gậy golf Callaway bình mới rượu cũ chiếm giữ làng golf
>> Phần thưởng của hãng Cadillac cho Hole-in-one tại Giải WGC-HSBC Championships



Chiến thắng này không chỉ của riêng cho golf thủ Hideki Matsuyama, của nước riêng nước Nhật hay nước chủ nhà Trung Quốc mà là thành công và là niềm tự hào của cả châu Á. Đây cũng chính là chiến thắng vượt trội về marketing của những nhà tài trợ mà điển hình là của HSBC và nhãn hiệu vang nổi tiếng khắp thế giới Casillero Del Diablo.

Giles Morgan, đã đại diện toàn cầu về tài trợ sự kiện lớn của HSBC cho biết: “Đây không chỉ là 1 bước đột phá cho Hideki Matsuyama, đây là 1 bước đột phá cho làng golf toàn thế giới. Bước vào mùa giải năm nay, chúng tôi có linh cảm rằng môn thể thao golf đang mở ra 1 chân trời mới, và sự việc xảy ra đã chứng tỏ chúng tôi đã đi đúng hướng. Hãy nhìn vào bảng kết quả và tên tuổi các nhà vô địch, không thể tin được mọi thứ đã diễn ra ngoạn mục như vậy!”



“Điều này đã được dự đoán từ rất lâu. Chúng tôi dự đoán thời điểm này sẽ đến trong những báo cáo tầm nhìn 2020 của chúng tôi được viết vào năm 2012, và 1 lần nữa trong bản cập nhật báo cáo HSBC Golf State of Play 2020. Chiến thắng này không thể dễ đạt được sau 1 đêm, đó là kết quả của 1 quá trình dài hỗ trợ sự phát triển của golf ở mọi cấp độ hơn 1 thập kỷ qua. Khi chúng tôi lần đầu tiên đưa thương hiệu HSBC Champions sang Trung Quốc trong năm 2005 rất ít người có thể nghĩ được rằng những cảnh tượng chúng ta chứng kiến ​​ngày hôm nay tại Sheshan lại có thể là thật”.

Còn với nhãn hiệu rượu vang Chile nổi tiếng Casillero Del Diablo với số lượng 60 triệu chai mỗi năm và hàng trăm giải thưởng rượu vang ngon nhất trên thế giới đã tài trợ đồng hành cùng giải đấu golf WGC-HSBC này suốt 13 năm qua, sự kiện này là 1 thành công mỹ mãn. Mục tiêu tạo ra 1 giải đấu golf ‘Major của Châu Á’ của các nhà tổ chức và các nhà tài trợ đã thành công và chiến thắng của 1 golf thủ châu Á trước các golf thủ hàng đầu thế giới tại đấu trường khốc liệt nhất từng có ở đây đã đánh dấu thời khắc golf thực sự vươn ra toàn cầu.
Hideki Matsuyama – nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử giải đấu golf tầm cỡ thế giới
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hideki Matsuyama – nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử giải đấu golf tầm cỡ thế giới Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top