728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Phần thưởng của hãng Cadillac cho Hole-in-one tại Giải WGC-HSBC Championships

Sân golf Việt - Ban tổ chức Giải đấu golf WGC-HSBC Championships và hãng ô tô Cadillac mới đây đã công bố rằng golf thủ Matt Kuchar, người đã ghi được cú hole-in-one tại hố golf số 17 par 3 tại vòng 3 của giải đấu golf diễn ra vào ngày 29/10 trên sân chơi golf Sheshan International, Thượng Hải, sẽ được trao tặng giải thưởng là 1 chiếc xe Cadillac cho cú hole-in-one của anh. 


Xem thêm:
>> Gậy golf Ping khẳng định đẳng cấp trên mọi bước đi

Trong vòng 3 của giải đấu WGC-HSBC Championships, người chơi được thông báo rằng do điều kiện nên tee sẽ được di chuyển lên và độ dài của hố golf số 17 sẽ là 193 yard, tức là ngắn hơn so với yêu cầu ban đầu là hơn 200 yard mới đủ điều kiện để có thể giành được giải thưởng hole -in-one là 1 chiếc xe Cadillac mà hãng đang trưng bày. Ngay trước Matt Kuchar khi thực hiện cú đánh tại hố golf số 17, caddie của golf thủ Matt Kuchar là John Wood đã thông báo cho anh rằng hố golf này không còn đủ tiêu chuẩn để giành được phần thưởng đó.

Tuy nhiên, sau khi xem xét tình huống, hãng xe ô tô Cadillac chính là nhà tài trợ 6 năm liên tiếp của giải WGC – Cadillac Championship, đồng thời là nhà tài trợ xe và ô dù chính thức cho toàn bộ hệ thố golfng giải Vô địch Thế giới WGC trong suốt năm 2016, đã quyết định trao giải thưởng hole-in-one cho Kuchar là 1 chiếc xe Cadillac. Ông Melody Lee, Giám đốc marketing của Cadillac, đã nói rằng: “Matt Kurchar là 1 trong những tay golf đáng ngưỡng mộ nhất vì tài năng, sự kiên trì và tinh thần thể thao của anh. Cadillac xin tôn vinh những thành quả của Matt Kurchar trong sự nghiệp golf của anh, cũng như chúc mừng cho cú hole-in-one đặc biệt của anh tại giải đấu golf WGC-HSBC Championship”. 



Kurchar được hãng Cadillac trao cho quyền được lựa chọn bất kỳ sản phầm nào trong dòng xe của Cadillac như 1 phần thưởng giành cho cú Hole-in-one của anh, và anh đã chọn 1 chiếc Cadillac Escalade 2017. Matt đã chia sẻ cảm xúc của anh về phần thưởng này: “Đây chắc chắc không còn là cú hole-in-one đáng buồn nhất trong cuộc đời golf của tôi nữa….Hãng Cadillac đã tài trợ cho golf từ rất lâu và việc lần này đã chỉ ra được tại sao họ lại được coi trọng như vậy trong ngành công nghiệp golf”.
Phần thưởng của hãng Cadillac cho Hole-in-one tại Giải WGC-HSBC Championships
  • Title : Phần thưởng của hãng Cadillac cho Hole-in-one tại Giải WGC-HSBC Championships
  • Posted by :
  • Date : 10:56
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phần thưởng của hãng Cadillac cho Hole-in-one tại Giải WGC-HSBC Championships Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top