728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp p2

Bản vẽ thiết kế của một sân thi đấu golf bao gồm:

- Bản vẽ tổng thể của tất cả dự án
- Mặt bằng sử dụng đất cho toàn bộ những hạng mục (Sân golf, Khu thương mại, Villa, ko gian mở…vv)
- Bản vẽ đường giao thông biểu đạt lối vào và đường nội bộ
- Bản vẽ quản lý nước thể hiện kênh rạch lưu thông, ao hồ, nhánh sông và vùng ẩm thấp.

Thống kê bản vẽ tổng thể được trình bày 1 cách chi tiết bao gồm các bắt buộc cũng như cái nhìn tổng quan về sân golf Việt và cảnh quan. Bản thống kê này được được đóng thành tập khổ giấy A3 bao gồm tất cả các bản vẽ.



Thiết kế chi tiết:

Sau khi dự án của các bạn được phê duyệt, chúng tôi chuẩn bị các bản vẽ chi tiết kỹ thuật cho việc xây dựng sân thi đấu gậy Golf. Khách hàng thường khen các bản vẽ chi tiết xây dựng của chúng tôi là tốt nhất về mặt công nghệ, chúng tôi xác định các hạng mục xây dựng (qua sự viện trợ của hệ thống GPS). Tài liệu bản vẽ xây dựng của chúng tôi bao gồm, các bản vẽ về mặt sân, điểm đặt bóng và hố cát (bunker) những bản vẽ này được thể thiện chi tiết có độ dài 0,25m. Chúng tôi cung cấp thống kê chi tiết công nghệ xây dựng mô tả các đồ vật, chất liệu cũng như các tiêu chuẩn cho từng hạng mục trong công đoạn xây dựng. Các chi tiết công nghệ này có thể được sử dụng cho mục đích giới thiệu sở hữu những người tham dự dự án.

Thiết kế thi công Sân Golf Hà Nội

Giám sát xây dựng:

Giám sát xây dựng là 1 quá trình then chốt của công đoạn thiết kế và xây dựng sân tập golf, việc kết hợp của toàn bộ những thành viên tham dự dự án trong thời kỳ này sẽ tạo nên sự khác biệt của 1 sân thi đấu golf chất lượng cao so với sân tập golf thông thường. Để quan tâm đến quá trình này chúng tôi thường xuyên ghé thăm dự án trong trong suốt thời kì xây dựng nhằm đem lại tiêu chuẩn cao như chúng tôi đề ra. Chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách trong việc lựa chọn nhân sự hợp lý những nhân sự được chỉ định trực tiếp bởi khách hàng để đảm bảo sự thành công của việc xây dựng sân tập golf.

>>> Xem thêm:
- Top những bài viết hay về bộ gậy Golf
- Thi công thảm tập golf cần chú ý những gì?
Thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp p2
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp p2 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top