728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Sân golf Sea Links Phan Thiết là một trong những sân đẹp nhất châu Á

Đó là nhận định của các chuyên gia golf khi tham dự thiết kế sân golf Sea Links Phan Thiết của Việt Nam. Đây là dự án do Công ty Xây lắp Rạng Đông trực tiếp giữ vai trò chủ đầu tư với tổng số vốn ban đầu lên tới 385 tỷ đồng. Nét độc đáo tại sân golf Sea Links Phan Thiết nước ta là tọa lạc trên đồi cao nên  các golfer có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Mũi Né. Thêm nữa, với diện tích trên 130ha, sân thi đấu golf Sea Links được thiết kế gồm 18 lỗ nhưng hoàn toàn khác biệt nhau, quanh 4 hồ nước rộng 2ha/hồ. Đặc trưng này khác hẳn so các sân thi đấu golf hiện nay và đây cũng là cơ sở để tạo ra thử thách, khơi gợi ý chí chinh phục thử thách cho các golfer. Bao quanh sân golf là 202 biệt thự sang trọng, khách sạn 5 sao, hội quán golf và các dịch vụ đẳng cấp khác.

Tin xem thêm:

- Quy trình thi công thảm sân tập golf

- Hướng dẫn chọn mua ống nhòm đo khoảng cách giả rẻ

- Một số địa chỉ mũ golf titleist nổi tiếng tại Hà Nội




Tham gia thiết kế và giám sát thi công sân golf Sea Links Phan Thiết bao gồm những tên tuổi rất nổi tiếng: Công ty Golfplan do ông Ronald Fream đứng đầu. Từ xưa đến nay, ông Ronald Fream đã từng tham gia thiết kế hơn 160 sân golf và trong đó có 5 sân golf được bình chọn là top 100 sân thi đấu golf đẹp nhất thế giới. Với kinh nghiệm của mình, ông đánh giá rất cao về khả năng thu hút golfers của sân golf này, đầu tiên là ưu thế về địa hình ven đồi, có độ cao trung bình tầm 60m so với mặt nước biển. Năm 2005, tờ báo Daily Journel commerce nước Mỹ cũng có bài viết về dự án thiết kế sân thi đấu golf này. Bài báo này đã khẳng định khi sân golf hoạt đông, nó không chỉ đem lại hiệu quả cao cho nền kinh tế và xã hội, mà còn góp một phần to lớn thúc đẩy ngành du lịch của địa phương phát triển. Sân thi đấu golf Sea Links Phan Thiết đã và đang tạo cơ hội việc làm cho hơn 500 lao động ở mọi trình độ.



Ông Nguyễn Văn Đông - Giám đốc Công ty xây lắp Rạng Đông cho biết: để dự án sân thi đấu golf Sea Links Phan Thiết phát triển như hiện nay, ông đã nung nấu quyết tâm từ mười mấy năm về trước và đổ ra rất nhiều công sức. Tuy nhiên, điều mà ông vẫn tâm đắc nhất là đã biến một vùng đồi hoang sơ trở thành một địa điểm du lịch và giải trí nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm. Một trong những sân thi đấu golf đẹp nhất châu Á - Sân golf Sea Links Phan Thiết.

Edit by http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/
Sân golf Sea Links Phan Thiết là một trong những sân đẹp nhất châu Á
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân golf Sea Links Phan Thiết là một trong những sân đẹp nhất châu Á Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top