728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp (p1)

GOLF là môn thể thao khá mới mẻ ở Việt Nam. Chơi golf giúp giải toả được các căng thẳng, cân bằng cuộc sống và công tác. Mỗi lần chơi là một thử thách. Sự kết hợp lý tưởng của cảnh đẹp và một trái banh trắng nhỏ với trình độ giúp bớt mệt mỏi và khuây khỏa đồng thời.

G&L Đại bởi vậy đời có sứ mạng là nhà giải đáp chuyên nghiệp cho bạn trong việc lên ngoài mặt cũng như thi công 1 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế.


>>> Xem thêm:

Ngày nay là một lĩnh vực đòi hỏi tính chuyên môn và khoa học cao, người kiểu dáng đa phần là những tay golf đã từng chơi ở nhiều sân tập golf khác nhau. mang vai trò là nhà trả lời và thi công, đội ngũ G&L Đại Thành là một sự hài hòa hoàn chỉnh giữa các người có chuyên môn và kinh nghiệm ở các quá trình khác nhau trong một quy kế trình khép kín trong khoảng gặp gỡ quý khách – điều tra trạng thái – trả lời – thiêt kế – thi công – bàn giao và bảo trì.


Thiết kế sân thi đấu golf gồm những giai đoạn như sau:


1. Lên trật tự ngoài mặt sân tập Golf: Để mang lại 1 kết quả mỹ mãn trên một dự án sân tập golf phải trải qua ba công đoạn chính. Công đoạn đầu tiên can dự tới bản vẽ nói chung, thời kỳ thứ hai bản vẽ xây dựng chi tiết và giai đoạn thứ ba là giám sát xây dựng sân thi đấu golf.



2. Bản vẽ sơ phác : giai đoạn này can dự đến việc dò xét tình trạng gặp gở quý khách và đội ngũ tham gia dự án để kiểm tra thực địa và luận bàn về dự án 1 cách ngắn gọn, chương trình khiến cho việc, quan điểm và ý tưởng sơ phác. Sau chuyến gặp gỡ đầu tiên này chúng tôi sẽ chuẩn bị hình ảnh minh hoạ bản vẽ sơ phác cho tất cả dự án và giới thiệu đến người mua.


3. Bản vẽ tổng thể: những chuyến công tác điều tra tiếp theo cũng được thực hành bởi đội ngũ G&L Đại Thành. Các chuyến công việc này nhằm mục đích gặp gỡ khách hàng và đội ngũ tham gia dự án để rà soát lại những điểm cần thiết trên Bản vẽ sơ phác. Thêm vào ấy là việc thu thập thêm thông tin của dự án chuẩn bị cho giai đoạn hoạch định chi tiết và các yếu tố công nghệ cho công tác sân tập golf. 

Thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp (p1)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thiết kế thi công sân golf chuyên nghiệp (p1) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top