728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Spieth đã vượt qua hàng loạt những tay golf sừng sỏ để đăng quang The Masters

Hồi tháng Tư, Spieth đã vượt qua hàng loạt những tay golf sừng sỏ để đăng quang The Masters 1 cách thuyết phục. Thịnh vượng tiếp nối thịnh vượng, golf thủ 21 tuổi lại chinh phục thêm major thứ hai trong sự nghiệp bằng phong độ ấn tượng tại US Open.

golftimes
http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/

Spieth đã chơi có sự ổn định tuyệt đối trên sân Chambers Bay. Hôm Chủ nhật (theo giờ địa phương), anh đã hoàn tất vòng cuối có 69 gậy (âm một gậy). rốt cuộc, Spieth đạt âm 5 gậy, ít hơn một gậy so với hai người phía sau là Dustin Johnson và Louis Oosthuizen.

“Giờ thì Jordan Spieth đã đi đc nửa chặng đường tới “Điều ko thể”: hoàn thành Career Slam trong mùa giải thứ nhất thi đấu hầu hết các giải major", trang tin của PGA Tour bình luận.

Nỗi đắng cay của Dustin Johnson

Niềm vui của Spieth là nỗi buồn sâu thẳm của vận động viên golf đồng hương người Mỹ Dustin Johnson. Ở hố 18, Johnson đã đánh rơi chức quán quân US Open đầy đáng tiếc khi anh gạt hỏng từ phạm vi 3,5 mét để có thể ghi điểm eagle (ít hơn chuẩn 2 gậy). Sau chậm tiến độ, anh bít tất tay tiếp tục lỡ điểm birdie (ít hơn chuẩn 1 gậy) dù bóng bí quyết lỗ cờ có 1 mét.

Thành tích tổng của Johnson là âm 4. Anh đã gắng kìm giữ để không bật khóc vì tuột mất vẻ vang trong tích tắc. Vậy là golfer 30 tuổi vẫn chưa thể giành major trước tiên trong sự nghiệp.

Khi người chơi golf số một thế giới Rory McIlroy cán đích thứ 9 với việc đạt gậy chuẩn dù sở hữu vòng cuối thăng hoa. golfer danh tiếng khác Adam Scott đánh đến 64 gậy ở ngày chung kết nhưng cũng chỉ xếp đồng hạng 3 sở hữu tổng cộng âm 3 gậy.

Jason Day được tụng ca rất nhiều

"Đó là một sự nỗ lực rất lớn. Tôi không thể biết cậu đấy làm thế nào để thích nghi được với tình cảnh ngừng thi đấu. Lúc bạn không cảm thấy sẵn sàng chuẩn bị để thi đấu ở US Open, Đó ko phải là chuyện đùa nữa. Cậu ấy quả là mạnh mẽ. Jason Day đã đốn tim đa số người", Caddie của Jason Day, Colin Swatton nhắc.

Đã với lúc quỵ ngã trên sân vì căn bệnh rối loàn tiền đình, nhưng mà lại VDV golf hạng 10 toàn cầu vẫn đứng dậy và chiến đấu bằng rất nhiều sự yêu thích cũng như trình độ ở US Open 2015.

Sau 2 giải đấu tệ hại liên tiếp Memorial Tournament và US Open (đều ko vượt qua lát cắt), Tiger Woods sẽ trở lại thi đấu tại giải Greenbrier Classic (diễn ra trong khoảng 2-5/7). Đây là giải đấu với tuổi đời trẻ (từ năm 2010) , sân đấu cũng không quá khó. Woods hi vọng có khả năng “giải cơn khát danh hiệu” ở nơi này để tạo tiền đề cho màn mua lại tư thế.
Spieth đã vượt qua hàng loạt những tay golf sừng sỏ để đăng quang The Masters
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Spieth đã vượt qua hàng loạt những tay golf sừng sỏ để đăng quang The Masters Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top