728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách gạt bóng chính xác

Để có được cú gạt bóng chính xác, ngoài việc thường xuyên tập luyện thì người chơi cũng có thể học hỏi theo những người có bề dày kinh nghiệm trong việc gạt bóng chính xác.

Hướng dẫn cách gạt bóng chính xác

1. Nắm gậy theo đường chỉ tay

Hãy để hành động gạt bóng xảy ra một cách tình cờ bằng việc để đốt cuối của ngón giữa của tay trái nằm trên đường số mệnh của tay phải (nhìn chấm màu ở trong hình). Lỗi chung nhất mà những người chơi hay mắc phải là nối kết chấm trên đường số mệnh Đó đến đỉnh của ngón chiếc của tay trái. Điều ấy đẩy cẳng tay phải của các bạn lên 1 địa điểm tương đối lớn hơn so với cẳng tay trái, thay vì mức địa điểm tôi vẫn thường thấy.

2. Gạt bóng theo sức của các bạn
Chuẩn bị 5 quả bóng cho khu vực luyên tập trên green và đánh chúng bằng tay phải mà không phải lựa chọn một chỉ tiêu. Mục đích của việc này  giúp đỡ bạn tìm lại cảm giác khi không và khỏe mạnh. Bạn hãy gạt nhẹ bằng việc để cổ tay hoạt động nhiều hơn  hạn chế hoạt động vung đi vung lại của cánh tay. Đó là cảm nhận các bạn cũng muốn trong những cú gạt đích thực.
Xem thêm: http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/

3. Để tay thư giãn

Các bạn phải để bao tay ra ngoài các cú gạt bóng của mình. Để hiểu được điều tôi nhắc hãy giữ cánh tay phải của các bạn ra ngoài và để 1 người bạn trợ giúp nâng sức gần như sức nặng của nó. Đầu tiên, tôi đánh cuộc là bạn sẽ có thể có 1 thời gian khó khăn để thư giãn hoàn toàn. Cảm giác nặng nề của cánh tay – gần giống như cánh tay bạn đang tê cóng – cũng là cảm nhận các bạn muốn lúc cú gạt đang trở lại mang bóng trong phát đánh của mình. Khi tôi putt, có cảm giác như thể gậy gạt về căn bản đang rơi trở lại bóng sau khi tôi ở trong top đầu của phát đánh sau.

4. Đứng vuông góc với đường đi của bóng

Để làm rõ địa điểm đã đánh, bạn cần phải để mặt gậy gạt vuông góc với trục đường đi. Điều đó nghĩa là nó sẽ đi lại sâu hơn so với đường đi khi bạn đưa gậy gạt trở lại và sau khi bạn đã đánh bóng. Nhưng lưu ý đầu gậy gạt không bao giờ mở rộng hay đóng chặt để khớp với trục đường đi. Nó vuông góc tới đường đi trong toàn bộ pha đánh.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn cách gạt bóng chính xác Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top