728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cỏ nhân tạo trên sân golf



Bí quyết chăm sóc cỏ sân golf đúng kĩ thuật ,cỏ luôn xanh tốt. Ở Việt Nam hiện nay, đánh golf là một thú chơi vẫn còn mới mẻ. Không chỉ ở nước ta mà ngay cả trên thế giới cũng phải công nhận golf là môn thể thao "quý tộc". Phí tổn cho một tour golf đạt tiêu chí ở Việt Nam bình quân vào tầm khoảng trên dưới 50.000 đô la Mỹ đối với các sân 18 hố.



Tùy thuộc vào chất lượng sân và số lỗ mà có giá tiền thuê khác nhau. Ngay cả công cụ đánh golf, trước kia vốn là các cây gậy gỗ, cũng với giá tới hàng ngàn đô la Mỹ. Có thể nói đây là môn thể thao của người giàu quả không sai. Xem thêm những danh sách sân golf lớn nhất Việt Nam http://golftimes.vn/top-4-nhung-san-golf-lon-nhat-viet-nam-1461.html

Tuy nhiên giờ đây bạn có khả năng chơi môn thể thao quý tộc này ngay trong khu vườn của mình mà ko cần phải quá tốn kém như những gì chúng tôi nhắc phía trên. Sân golf mini cỏ nhân tạo trong sân vườn của gia đình bạn là một biện pháp tuyệt vời.

Cỏ nhân tạo cho sân thi đấu golf cung cấp vai trò gần giống cỏ thật về 1 vài đặc điểm sinh vật học như mãi xanh phải chăng, bề mặt cỏ phẳng không cản trở tuyến phố đi của bóng có kinh phí bảo trì ở mức tốt nhất.

Hiện giờ, có cỏ nhân tạo sân golf việc sở hữu riêng cho mình một sân tập golf mini ngay trong văn phòng của các bạn mà không cần phải coi sóc như cỏ trùng hợp là điều cực kỳ thuần tuý. Một vài mẫu cỏ nhân tạo dều được thí điểm, sản xuất và phát triển dựa trên các nền tảng khoa học và an toàn trợ giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tương tự như đang chơi trên sân cỏ tự nhiên. Người chơi sẽ được cảm nhân cảm nhận mềm mượt lúc chạm vào những thảm cỏ sân golf và màu xanh tốt quanh năm.
Với những sân thi đấu golf cỏ tự nhiên, người chơi sẽ khó có thể có được sự đáp ứng khi một số thảm cỏ bị héo úa do trật tự chăm sóc chưa chính xác cách hoặc sự ảnh hưởng của thời tiết khiến một số khóm cỏ tăng trưởng không đồng đều gây những vết lồi lõm trên bề mặt sân tập golf. Ngoài ra 1 số nhân tố thời tiết cũng gây cạnh tranh cho người luyện tập golf hàng ngày. Sẽ thật tiện dụng và hài lòng khi bạn có riêng cho mình 1 sân thi đấu golf di động đặt ngay trong phòng làm việc hay ngay chính trong ngôi nhà của các bạn. Và bạn có thể đáp ứng niềm yêu thích tập golf của mình bất kì lúc nào.

Đặc trưng của những thảm cỏ nhân tạo được lắp đặt cực kỳ thuận lợi và mau chóng, phù hợp mọi bề mặt ngay cả bề mặt cứng như bê tông, và những sợi cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao trung bình trong khoảng 3-10 năm, bền màu và dễ dàng làm vệ sinh.

Đó là tất cả những lý do khiến cho bạn muốn sử dụng cỏ nhân tạo để có 1 sân tập golf mini ngay trong vườn hoặc nơi làm việc của mình.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cỏ nhân tạo trên sân golf Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top