728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sân golf Đồng Nai- Dong Nai Golf Resort

Sân golf Đồng Nai là 1 điểm đến tuyệt vời với nhiều tay golf bởi nơi đây có 1 phong cảnh tuyệt đẹp và một cơ sở vật chất rèn luyện hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Quý khách đánh golf hoàn toàn có thể nghỉ ngơi thư giãn và hưởng thụ vài DV lợi ích 5 sao tại nơi đây.
Có thể bạn quan tâm:

Địa điểm của sân golf Đồng Nai

Sân golf Đồng Nai được xây dựng tại 1 vị trí cực kỳ thuận lợi về mặt di chuyển đi lại. Nơi đây chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh tầm khoảng chừng 50km theo hướng Đông Nam ước chừng 1h đi ô tô là có thể đến nơi thư giãn và chơi golf Chính vì lẽ đó 1 vài vận động viên golf Sài Gòn thường tề tựu tại nơi đây mỗi dịp cuối tuần.

vi-tri-san-golf-dong-nai

Được quy hoạch và xây dựng trên khoảng trống 260 ha Dong Nai golf Resort là sân thi đấu golf đạt tiêu chuẩn quốc tế với 27 hố gôn phân chia thành 3 khu: Mỗi khu 9 hố.Quý khách chơi golf có khi sẽ phải mất cả ngày mới có thể chơi hết vài khu tại nơi này bởi khoảng trống cực kỳ rộng và DV khá nhiều.

Sân golf Đồng Nai xây dựng tại khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đây là 1 nơi có điều kiện khí hậu rất tốt cho việc lớn mạnh sân thi đấu golf bởi giai đoạn chăm sóc sân tập golf hiện hữu tiện lợi hơn. Bên cạnh đó điều kiện khí hậu giúp cho khách chơi golf cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn lúc tới đây.

Sân golf Đồng Nai phong cảnh tuyệt đẹp -Tiện ích đa dạng

Phối cảnh diện tích sân golf luôn là 1 điều cực kì trọng yếu với vài sân golf. Thiết kế phong cảnh sơn – thủy hữu tình dường như là tiêu chí chung của toàn bộ những sân thi đấu golf. Và Dong Nai Golf Resort cũng ko ngoại lệ. Nơi đây đc thiết kế 1 vài quả đồi nhân tạo phối kết hợp với 1 vài hồ nước xung quanh gây 1 cảnh quan vô cùng thiên nhiên. Xen vào đấy lại là 1 số hố cát tô điểm thêm cho bức tranh sơn thủy.

san-golf-dong-nai

Đến với sân golf Đồng Nai quý khách ngỡ rằng lạc vào một diện tích thơ mộng hoàn toàn khác lạ so cùng với một vài cao ốc, đường phố chật chội, nhộn nhịp và chen lấn. Bên cạnh đó Dong Nai golf Resort còn có các dịch vụ tiện ích khách dành cho những du khách không biết tập golf như: Thư giãn, nghỉ dưỡng trong 1 vài biệt thự, cưỡi ngựa, ăn uống,spa… Hay chỉ là đi bộ thư giãn trong diện tích tuyệt đẹp này cũng xua tan đi nỗi lo âu, ưu phiền và áp lực trong công việc của quý khách.

Dong Nai Golf Resort không chỉ là chơi golf mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và tụ họp gia đình vào cuối tuần. Luôn có một số bữa tiệc nướng ngoài trời, khu nghỉ mát, massage…

san-golf-dong-nai-2

Với địa thế tiện lợi cùng vài DV lợi ích của mình sân golf Đồng Nai hiện là 1 điểm tới hấp dẫn những tay golf cùng rất nhiều khách tham quan du lịch nghỉ mát để tận hưởng diện tích sống yên bình giữa sinh hoạt náo nhiệt. nếu không tới Dong Nai Golf Resort bạn cũng nên tới thử một lần nhé.
no image
  • Title : Sân golf Đồng Nai- Dong Nai Golf Resort
  • Posted by :
  • Date : 10:20
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân golf Đồng Nai- Dong Nai Golf Resort Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top