728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Nên bắt đầu với golf như thế nào ( phần 1 )

Bài viết của người nhiều kinh nghiệm Phạm Minh Đức trong chuyên mục góc nhìn golf – GolfTimes sẽ giúp đỡ bạn giải đáp 1 số vấn đề thắc mắc trong quá trình đầu làm quen với golf.

Nên bắt đầu với golf như thế nào

Dụng cụ và phụ kiện

Trước tiên bạn cần trang bị cho mình 1 số dụng cụ và phụ kiện cơ bản để bắt đầu tập đánh bóng. vài vận động viên golf thông thường nên bắt đầu tập swing với gậy sắt số 8 hoặc 7 sắt nhưng lại cũng sẽ sớm cần một vài cây gậy khác để tập 1 số pha đánh khác nhau. 1 bộ gậy đầy đủ có tổng cộng 14 cây gậy và trước lúc lên sân các bạn sẽ cần nắm được 1 vài cú đánh cơ bản như cú phát bóng bằng gậy driver, dùng gậy gỗ và gậy sắt, chip bóng quanh green, đánh dưới bẫy cát và putt, nên việc trang bị cho mình 1 bộ gậy là thiết yếu. Gậy golf cũng có không ít chủng mẫu và đc thiết kế cho các người chơi có khả năng khác nhau. tùy vào tốc độ của từng cá nhân chơi, nhưng về cơ bản gậy càng nhẹ và mềm sẽ thân thiện và dễ bắt đầu hơn so với những cây gậy nặng và cứng hơn.

Có thể bạn quan tâm:
Nói đến phụ kiện khi bắt đầu đi tập, bạn sẽ chỉ cần trang bị cho mình găng tay và trang phục để chơi golf phù hợp, trong đó có giày golf. Giày golf nếu như có đinh sẽ chỉ nên sử dụng trên thảm tập và hạn chế tiếp xúc với bề mặt cứng do đinh giày mòn sẽ trơn và khó giúp bạn giữ thăng bằng tốt trong cú swing khi đánh bóng trên cỏ. lúc qua công đoạn đầu và hướng tới việc lên sân, bạn sẽ cần trang bị thêm tee phát bóng, bóng golf, ô dù, kem chống nắng, túi giày, bọc gậy (trong tình huống trời mưa) và những phụ kiện nhỏ khác.

Làm quen với cú swing

Cú swing trong golf có các đặc trưng tư nhân ko giống các môn thể thao khác và bạn sẽ nhận thấy việc đánh trúng bóng cũng ko dễ chút nào. Golf không chỉ thiên về sức mạnh mà đòi hỏi sự khéo léo và trình độ di chuyển linh hoạt của cơ thể, Bởi vậy việc tiếp xúc tốt giữa bóng và đầu gậy luôn quan trọng hơn nhiều tốc độ của vòng swing. khi mới bắt đầu bạn nên tập trung nhiều hơn vào tư thế và những kĩ thuật cơ bản, nếu như có điều kiện hãy đến gặp những giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp để rèn luyện bài bản ngay từ đầu. Ngoài những lời khuyên của 1 số người quen đã đang tập golf, việc đọc thêm trên mạng hay qua sách báo cũng sẽ trợ giúp các bạn hiểu thêm về cú swing, Dù thế 1 vài thông số này cũng nên được sàng lọc trước lúc các bạn áp dụng cho cú swing của mình.

nếu các bạn đã hoặc đang chơi 1 số môn thể thao khác, việc đi lại theo cách mới có khả năng ít nhiều khiến cơ thể cảm thấy ko hài lòng và đau nhẹ tại 1 vài nhóm cơ sau một vài buổi tập trước tiên. Dù thế nếu như tập luyện liên tiếp cơ thể các bạn sẽ thích nghi dần với cách đi lại mới và dần dần các bạn sẽ không còn thấy đau nữa. nếu như cơ thể vẫn ko dễ chịu khi swing hoặc xuất hiện các chấn thương nhẹ, bạn cần phải nghỉ ngơi những hôm và sau ấy dành thời gian đến gặp các người thật sự hiểu về cú swing để chắc chắn hơn về kĩ thuật của mình. nếu như các bạn tập luyện chăm chỉ, sẽ không gì tệ hơn việc liên tục dồn một số áp lực không cần thiết vào vài khớp và cơ qua cú swing, và chấn thương chồng chất chấn thương sẽ ko giúp bạn tập golf thời gian dài.
no image
  • Title : Nên bắt đầu với golf như thế nào ( phần 1 )
  • Posted by :
  • Date : 09:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nên bắt đầu với golf như thế nào ( phần 1 ) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top