728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Nên bắt đầu với golf như thế nào ( phần 2 )

Bài viết này sẽ tiếp tục giúp các bạn giải đáp những thắc mắc khi mới bắt đầu làm quen với golf.

lên sân golf

Lên sân

Buổi lên sân thứ nhất sẽ hết sức đáng nhớ và 1 câu hỏi thường hay được đặt ra là liệu rèn luyện bao lâu thì sẽ đủ trình độ ra sân golf? Câu trả lời hoàn toàn tùy thuộc vào tần suất rèn luyện của bạn. bạn sẽ chỉ nên lên sân khi đã có thể thực hiện 1 vài pha đánh cơ bản như đã nêu ở trên để tránh bỡ ngỡ và ảnh hưởng đến 1 số golf thủ khác trong nhóm một vài golf thủ đánh đằng sau. thông thường khi mới tham gia bạn sẽ cần 3-4 tháng để làm quen và thuần thục hơn 1 vài kĩ thuật chính, và thời giờ này sẽ giao động tùy vào sự chăm chỉ của từng cá nhân. các bạn cũng đừng nên rèn luyện quá kĩ cả năm trời rồi mới tìm tới mặt sân cỏ, vì việc ra sân sẽ trợ giúp các bạn thấy đc điểm không giống nhau giữa việc đánh bóng ở sân tập và chơi golf trên sân và điều đấy là không thể thiếu để việc rèn luyện sau đấy được thực tế hơn.

Xem thêm:
Trước khi lên sân các bạn hãy chịu khó tìm kiếm một chút về luật golf và 1 vài nguyên tắc ứng xử trên sân. thỉnh thoảng vài người bạn chơi trong nhóm có thể sẽ ngại nhắc nhở bạn và họ cũng sẽ ko hài lòng nếu các bạn tiếp tục mắc lỗi, đơn giản như việc các bạn vẫn hay làm đó là dẫm chân lên đường putt của họ trên vùng green. Việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản ấy thể hiện sự tôn trọng của các bạn với 1 vài bạn chơi trong nhóm và với golf. Chỉ khi ấy các bạn mới là một VDV golf đích thực và chắc chắn những tay golf khác cũng sẽ tôn trọng các bạn như vậy.

Người mới chơi cần biết

* Mỗi vòng đánh sẽ có 18 lỗ với 72 gậy chuẩn

* Hiểu 1 cách đơn giản, người thắng cuộc chơi là người đưa bóng đi qua hết 18 lỗ với số gậy ít nhất;

* Số gậy hay phát đánh gọi là Par. thông thường có Par 3, Par 4, Par 5

* Trong 1 sân 18 lỗ thường có 1 số lỗ đánh Hole in one (đánh một gậy vào thẳng lỗ)

* Trái bóng golf nặng tầm khoảng 45g và đường kính tối thiểu của mỗi bóng là 42,67mm. Tại điểm phát bóng, người ta đặt bóng lên một cọc gỗ nhỏ bằng ngón tay út gọi là Tee

* Gậy đánh còn gọi là club, với những loại: gỗ (5 loại), sắt (11 loại) và gậy gạt. Trong thi đấu, các bạn có khả năng sử dụng tối đa 14 gậy (nếu trong một trận đấu các bạn dùng hơn số gậy này bạn sẽ bị mẫu khỏi cuộc chơi)

* bạn phải luyện tập trên những sân tập để có pha đánh swing (phát bóng) xa đủ tiêu chí, với nữ tầm 80m và nam 130m mới được lên sân.

no image
  • Title : Nên bắt đầu với golf như thế nào ( phần 2 )
  • Posted by :
  • Date : 10:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nên bắt đầu với golf như thế nào ( phần 2 ) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top