728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Johny Clements chia sẻ về cách swing của mình

Khi mới làm quen với golf năm 12 tuổi, tôi nhìn động tác đánh bóng (Swing) có vẻ thuận lợi, nhưng lúc bước vào thực hiện lại thấy toàn bộ chuyện chẳng hề đơn giản như vậy. Do không hiểu khoa học swing, tôi đã có các tình huống đánh bóng mà đầu gậy đi sâu xuống mặt cỏ không ít. lúc mắc phải 1 lỗi quá nhiều lần, trong tâm trí tôi dần hình thành cảm nhận sợ hãi, tôi sợ mình sẽ lại đánh xuống mặt cỏ. Cũng vì nỗi sợ này, khi tôi thực hiện động tác đánh xuống (DownSwing), hai cánh tay của tôi hình thành 1 phản xạ tự nhiên là bị kéo lên sớm làm cho mặt gậy chỉ đánh trúng vào phần đầu bóng hoặc đánh trượt bóng.

swing

Sau lúc lắng nghe các lời chia sẻ của cha tôi và các người bạn của ông đã có nhiều kinh nghiệm tập golf, tôi mới hiểu là khi thực hiện động tác lên gậy (Backswing) chỉ được phép xoay cơ thể, xoay khớp gối, chứ không phải dịch chuyển phần thân để lấy đà đánh bóng, đầu và cánh tay phải giữ ở ổn định ở một vị trí, việc thực hiện pha đánh cũng phải nhịp nhàng, đừng bao giờ đánh quá nhanh.

Địa chỉ mua gậy đánh golf cũ uy tín
Mua gậy đánh golf ở đâu là tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tiếp tới, là động tác chuyển tiếp. Việc thực hiện động tác chuyển tiếp chuẩn xác sẽ giúp “nạp” thêm năng lượng cho cú swing. Ở động tác chuyển tiếp này, phần trên và dưới cơ thể đi lại ngược chiều nhau làm cho một số cơ bị căng và xoắn cao hơn, tích lũy được lực lớn hơn để tạo ra tốc độ và lực đánh cao hơn cho cú downswing.

Ở cú dowswing, khi so sánh phạm vi giữa khuỷu tay của tôi ở vị trí vào bóng và tại đỉnh của cú swing sau. khoảng trống này hầu như ko tăng lên, điều ấy có nghĩa rằng là cơ thể tôi xoay và cú swing tay là sự gắn kết tốt. Cánh tay vẫn cùng nhau và vẫn ở trước ngực. nếu tay của bạn tiếp tục swing ra sau sau khi bạn xoay điểm dừng, thì các bạn phải làm chậm cơ thể ở cú downswing để cánh tay bắt kịp để đưa chúng trở lại mối gọi điện chính xác. Bởi nó có thế tạo nên 1 vài cú đánh trái nhau.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Johny Clements chia sẻ về cách swing của mình Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top