728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Những mẫu bạn chơi golf lý tưởng

1 vòng đấu golf thành công hay thất bại có đôi khi tùy thuộc vào bạn đồng hành mà bạn chơi cùng trong suốt hơn 4 giờ thi đấu trên sân golf, 1 số mẫu bạn chơi lý tưởng nhất dưới đây sẽ mang tới cho các bạn niềm vui tuyệt đối!

bạn chơi golf lý tưởng

Quý ông “Vui vẻ”

Dù vòng đấu thất bại hay điểm số có tồi tệ thì Quý ông “Vui vẻ” vẫn coi đó chính là 1 ngày thi đấu với một số niềm vui trọn vẹn lúc trên sân. Chơi cùng mẫu người đồng hành này sẽ khiến bạn cảm thấy 4 giờ thi đấu của mình trôi qua thật nhẹ nhàng và có đôi khi có thể sẽ nghĩ rằng “Giá như mình có thể giống anh ta 1 chút!”

Quý ông “Khích lệ tinh thần”

Đây được coi là 1 bậc thầy về tâm lý học. Anh ta biết lúc nào nên im lặng, và lúc nào nên nói với các bạn rằng:“Tôi hiểu cảm giác của cậu – kiên trì lên!”; và anh ta cũng biết lúc nào nên đi bên cạnh các bạn, vòng cánh tay qua vai bạn và động viên: “Thôi nào, cậu vẫn có thể làm được” như thể vài chuyện tồi tệ đã qua đi. loại bạn chơi này chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn khi chán nản hay thất vọng trong một cuộc chơi, nhưng mà họ chỉ thể hiện lúc cảm thấy bạn cần tới nhất.

Quý ông “Truy tìm tín hiệu”

Trong 1 ngày các bạn phải chơi dưới ánh nắng chói chang và chẳng thể nhìn thấy bóng rơi ở nơi nào sau khi swing, bạn sẽ cần 1 người đồng hành có khả năng “truy tìm tín hiệu” trong nhóm chơi của mình. Dù với điều kiện thời tiết như nào, quý ông “truy tìm tín hiệu” cũng sẽ chú ý theo bóng của các bạn với đôi mắt “chim ưng” cho tới lúc bóng tiếp đất an toàn, và sau đấy sẽ thông báo đầy tự tin rằng “Bóng ở đây!”, chắc chắn như thể các bạn đang lấy một quả bóng dự phòng từ trong túi ra.

“Chim ưng săn mồi”

Là “họ hàng” với quý ông “Truy tìm tín hiệu”, “Chim ưng săn mồi” cũng là một đồng minh đầy tài năng và thú vị cho nhóm chơi của bạn. Ban đầu, anh ta cũng tập trung dõi theo bóng sau khi bạn swing, sau ấy không rời mắt khỏi khu vực từ tee đi xuống, và từ nơi đấy anh ta có hứng thú với kỹ năng “đánh hơi” để biết chắc rằng bóng đã tiếp đất từ lâu trước lúc con người hình thành nỗi sợ mất bóng. các bạn sẽ ko bao giờ để mất bóng khi có “chim ưng săn mồi” làm cận vệ.

Quý ông “Khen ngợi đúng lúc”

Cũng gần giống như quý ông “Khích lệ tinh thần”, họ biết dùng đến “bộ lọc ngôn ngữ” của mình sao cho phù hợp trước lúc bình luận hay khen ngợi phát đánh các bạn vừa thực hiện. không ai thích 1 người luôn tỏ ra “biết tuốt” và bạn chơi này sẽ không bao giờ nói một vài lời vô vị giả dối khi các bạn liên tục có vài phát đánh tốt. Thay vào đó, anh ta sẽ đợi cho đến lúc hiểu rõ tình hình mới quyết định sẽ kể ra 1 vài lời đánh giá phù hợp hay chỉ đơn giản là sẽ không nói gì cả nếu như thấy ko không thể thiếu.

Người giữ cờ vui vẻ!

Trên mỗi lỗ chơi, ai ấy trong nhóm bạn sẽ phải giữ cờ hoặc rút cờ, và mang nó trở lại địa điểm lúc các bạn trong nhóm rời khỏi hố. Đây là loại các bạn chơi sẽ luôn có mặt để chắc rằng toàn bộ thứ đã được thực hiện kịp thời. Anh ta sẽ hỏi “Giữ hay rút (cờ)?” trước cả lúc bạn đang có dự định đi tới cờ. Đây cũng được coi là loại người có khả năng bao quát mọi thứ trên green.

Quý ông “Hòa đồng”

Trong lúc vài người khác có thể đã quăng gậy vào trong xe và rời khỏi bãi đỗ xe với những lời kêu than và bực bội sau một vòng đấu tồi tệ hoặc thất bại vào phút cuối, thì Quý ông “Hòa đồng” vẫn dành thời gian để tán gẫu, trò chuyện và cùng bàn luận với bạn chơi sau vòng đấu, và có khả năng còn là người khởi xướng các buổi tụ tập, gặp mặt, ăn uống sau khi vòng đấu kết thúc. Đối với họ một vài cuộc đối thoại và vài người các bạn chơi cũng hệ trọng không kém gì tập golf.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những mẫu bạn chơi golf lý tưởng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top