728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những tay golf làm việc và dạy tại các sân golf là ai?

Chiếm phần nhiều trong số lượng những golf thủ nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới là những người dạy golf kiếm tiền, một vài người làm việc ở các sân tập golf, sân golf, những doanh nghiệp trong lĩnh vực golf, có tư cách là một golf thủ giỏi.

Một vài golf thủ chuyên nghiệp này sẽ là hội viên tại một hiệp hội golf giỏi nào đấy. Hiệp hội golf chuyên nghiệp càng có tiếng tăm, họ sẽ càng có nhiều cơ hội tìm được các việc làm được trả lương hậu hĩnh. Đối với hình thức golf giỏi này, việc làm sẽ định hình và ít áp lực hơn đông đảo. Tuy vậy, điều này lại không làm cho họ nổi tiếng.

MG_0900

Khác với 1 số golf thủ thi đấu nhà nghề, khi trình độ của họ đc thể hiện qua những giải đấu với xếp hạng, những hệ thống tính điểm với uy tin trên thế giới như WGOR (World Golf Official Ranking), các golfer nhiều năm kinh nghiệm đi dạy hay khiến việc ở những sân thi đấu golf buộc phải dựa vào 2 yếu tố quan trọng nhất để tạo nên uy tín: bằng cấp và kinh nghiệm làm việc.

Xem thêm:

Bằng cấp hệ trọng nhất đối mang 1 golfer chuyên nghiệp đó là tấm bằng PGA. Cũng giống như tấm bằng cử nhân của những trường đại học danh giá, hiệp hội golf càng có tiếng tăm, bằng PGA của họ lại càng được đánh giá cao. hiện nay, trên trái đất, mỗi người có khả năng đề cập tên các tổ quốc với bằng PGA hàng đầu như Mỹ, Úc, Anh. Thành viên của các hiệp hội golf chuyên nghiệp này để trở thành hội viên đều cần tra qua những khoá học chủ quản về quản lý, kĩ thuật, huấn luyện, khoa học.
Song song trong quá trình học là các bài rà soát về khả năng golf chuyên môn. nếu như ko đạt chuẩn sẽ buộc phải thi lại. giả dụ như, về chương trình đào phân thành viên của hiệp hội golf chuyên nghiệp Úc. Để đạt chỉ tiêu xét tuyển đầu vào, những golfer phải với handicap chính thức từ 3 trở xuống. Sau lúc nộp đơn, họ sẽ buộc phải trải qua những cuộc sát hạch về trình độ golf và buổi phỏng vấn trực tiếp bởi vì hội đồng chuyên môn. có khả năng mang tới 25% trên tổng số người nộp đơn ko đc duyệt trong cuộc sát hạch đầu vào. Tiếp sau đó, một vài người đc duyệt sẽ phải trải qua 3 năm học tập, rèn luyện và làm việc như một golf thủ chuyên nghiệp tại các sân thi đấu golf, công đoạn này được gọi là Traineeship. Trong suốt 3 năm đó, các tay golf Trainee sẽ vừa bắt buộc làm việc vừa nhập cuộc những giải đấu dành cho Trainee và đạt kết quả trung bình không nhiều hơn over 4.75. Chính sự tôi luyện và đào tạo chỉn chu đã dẫn tới có chữ tín cho những hiệp hội golf chuyên nghiệp nêu trên.

laura-teaching-silhouette-wide

Kế tới, con người có thể nhắc đến các hiệp hội golf chuyên nghiệp Nam Phi, Canada, và những nước châu Âu như Đức, Pháp, Tây Ban Nha.. Rồi cuối cùng là các hội golf chuyên nghiệp mang tuổi đời non trẻ hơn ở châu Á như Nhật bạn dạng, HQ, Thái Lan, Malaysia…

Tài trợ cho loại bằng PGA danh giá, các golf thủ chuyên nghiệp có thể tìm kiếm thêm những bằng cấp chuyên môn hơn cho ngành mà họ tập trung.Ví dụ, TPI Junior dành cho những huấn luyện viên chuyên dạy trẻ em, TPI Fitness dành cho huấn luyện viên chuyên sâu về thể lực hay PGA GMC cho những golf thủ chuyên nghiệp quản lý các sân thi đấu golf.

Yếu tố thứ 2 nhưng không kém phần trọng yếu góp phần kiến tạo vì thế có chữ tín của một golf thủ giỏi đó là kinh nghiệm. Đối mang những huấn luyện viên, con người có thể đánh giá phần nào khả năng của họ qua thời gian giảng dạy tại những học viện danh tiếng hay đã mang học trò là một số golf thủ thành danh. Trên bảng xếp hạng 100 huấn luyện viên bậc nhất USA, mỗi người có thể thuận lợi nhận thấy tên tuổi của 10 vị HLV bậc nhất luôn gắn ngay tắp lự sở hữu các golf thủ kì cựu trên thế giới.

Còn đối mang 1 số tay golf chuyên nghiệp quản lý sân golf, những nhà tuyển trạch hoàn toàn có thể bình chọn trình độ của ứng cử viên thông qua CV và giai đoạn làm cho việc tại các sân thi đấu golf trước ấy.

Quay quay về có Việt Nam, thực trạng golf chuyên nghiệp của nước ta vẫn còn sơ khai và hỗn loạn. Hiệp hội golf nhiều năm kinh nghiệm chưa được ra đời, tạo nên các golfer chuyên nghiệp người Việt hành nghề bây giờ cốt yếu là tự phát, ko nên đào tạo bài phiên bản, kiến thức đừng nên cập nhật và bình thường chi tiết. golfer nghiệp dư thường rơi vào trạng thái mông lung, không phân biệt đc ai dạy nhiều năm kinh nghiệm ai kém, đâu là người đc đào tạo đâu là ko. Thiết nghĩ, golf vì thế bước ra khỏi vòng xoay của xã hội Việt Nam và bước lên con đường chuyên nghiệp của riêng mình.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những tay golf làm việc và dạy tại các sân golf là ai? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top