728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Thi đấu ổn định, Paul Casey giữ cổng thành công Valspar Championship

Vòng đấu cuối cùng tại sự kiện Valspar Championship khởi đầu có phần không được suôn sẻ, tuy nhiên Paul Casey vẫn thể hiện phong độ đầy ổn định để lập cú đúp vô địch Valspar Championship.



Ngày thi đấu cuối cùng tại sự kiện Valspar Championship 2019, Paul Casey trước áp lực bám đuổi vô cùng lớn tới từ những cái tên phía sau đã xuất sắc vươt qua tất cả để giữ lại cho mình chức vô địch. Kết quả chung cuộc sau 4 ngày thi đấu của anh là -8 gậy, ít hơn chỉ 1 gậy so với những cái tên đứng sau là Jason Kokrak và Louis Oosthuizen.

>> Xem thêm : Chọn bộ gậy golf tiêu chuẩn chính xác với 3 bí quyết

Vòng đấu cuối cùng của Casey tương đối nhọc nhằn, ngày chủ nhật của anh bắt đầu bằng tới 3 pha bogey ngay trong 7 hố đầu tiên, tuy nhiên với sự tập trung cao độ ở nửa sau, golfer người Anh đã có cho mình even par tại 9 hố cuối cùng, từ đó kết thúc vòng đấu với kết quả là 72 (+1) gậy.

Pha bóng căng thẳng nhất trong suốt ngày thi đấu vừa qua diễn ra tại hố golf số 17, đây chính là thời điểm Casey dính phải tình huống bogey, lúc này anh phải sẻ chia ngôi vị đầu cùng với Kokrak và cho tới hố thứ 18 vừa qua, anh đã thực hiện cho mình 1 pha đánh bóng không được tốt, cụ thể anh khiến bóng đi lệch phải, nhưng anh rất nhanh chóng sửa lỗi với cú đánh thứ 2 tương đối hiệu quả, từ đó mang về cho mình điểm par và đồng nghĩa với chiến thắng chung cuộc, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp chỉ có được điểm bogey tại hố cuối.

Với thành tích lên ngôi tại Valspar Championship 2019, Casey là cái tên đầu tiên có 2 lần liên tiếp vô địch sự kiện này, kể từ nó được thay tên đổi hộ vào thời điểm năm 2000. Bên cạnh đó anh cũng là cái tên thứ 2 trong mùa giải mới có số gậy vượt chuẩn tại vòng đấu cuối để có cho mình chiến thắng, sau trường hợp Rickie Fowler tại sự kiện Waste Management Phoenix Open.



Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, tay golf năm nay 41 tuổi sở hữu cho mình chức vô địch PGA Tour đầu tiên vào năm 2009 tại sự kiện Shell Houston Open. Và sau danh hiệu này, anh đã phải mất tới 3.269 ngày để có cho mình chức vô địch lần 2 ở Valspar Championship 2018, và với danh hiệu sau, anh chỉ cần chờ đợi thêm 371 ngày.

Casey cho biết : “Tất nhiên tôi cảm thấy dễ dàng khi thi đấu ở đây, dù vòng cuối diễn ra khó khăn. Tuy nhiên tôi cảm chiến chiến thắng này khác biệt so với năm ngoái. Chức vô địch năm ngoái rất quan trọng, nó khiến tôi có cảm giác lần đầu vô địch khi thi đấu chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều kể từ đó. Tôi ngày càng lớn tuổi hơn nhưng cảm thấy mình đang chơi tốt lên”


Còn với cái tên Dustin Johnson, người đang nắm giữ vị trí số 1 thế giới đã làm cho những fan của anh phải thất vọng, khi mà anh từ vị trí cách ngôi đầu 1 gậy tại vòng 3, anh đã tụt thẳng xuống thứ 6 chung cuộc.

Bảng xếp hạng chung cuộc Valspar Championship 2019:


Thi đấu ổn định, Paul Casey giữ cổng thành công Valspar Championship
  • Title : Thi đấu ổn định, Paul Casey giữ cổng thành công Valspar Championship
  • Posted by :
  • Date : 15:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thi đấu ổn định, Paul Casey giữ cổng thành công Valspar Championship Rating: 5 Reviewed By: đá
Top