728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Sai lầm ngớ ngẩn khiến tân binh PGA Tour bị loại tại sự kiện Players Championship 2019

Wyndham Clark - tân binh với màn trình diễn đầy ấn tượng tại sự kiện Honda Classic khi tham dự Players Championship đã bị loại 1 cách đầy ngớ ngẩn vì ghi nhầm scorecard.



Tân binh được đánh giá là vô cùng sáng giá Wyndham Clark mùa giải PGA Tour 2019 đã có được khởi đầu mùa giải như mơ khi tham dự Players Championship, tuy nhiên giấc mơ đã nhanh chóng trở thành 1 cơn ác mộng khi màn trình diễn ở vòng đầu tiên của anh là vô cùng đáng quên, thậm chí anh còn ghi không đúng scorecard.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Đừng bỏ lỡ 3 địa chỉ bán giày Ecco tốt nhất hiện nay

Ở vòng đầu tiên, cụ thể là hố số 1, golfer 25 tuổi đã nhanh chóng gặp rắc rối với việc đánh tới 39 (+3 gậy) ngay từ 9 hố đầu tiên với 2 điểm birdie, 3 bogey cùng với 1 double bogey ở hố số 16 par-5, hố mà anh phải cần tới 3-putt khi mà khoảng cách chỉ là 4 foot.

Mọi thứ diễn biến càng tiếp tục không suôn sẻ cho Clark hơn ở nửa sau của vòng đấu, khi mà anh tiếp tục dính tới 5 pha bogey và anh đã kết thúc ngày thi đấu đầu với kết quả lên tới 80 gậy. Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là điều thảm họa nhất.

Cụ thể, sau quá trình ký tên và gửi lại scorecard tới tổ trọng tài, golfer người Mỹ gốc Colorado đã bị phát hiện ra việc ghi không đúng số gậy tại hố số 4. Cụ thể khi chơi trên hố par-4, anh đã dính điểm bogey, tuy nhiên kết quả ghi lại trên scorecard lại là con số 4. Sai lầm này cùng với lỗi không kiểm tra kỹ càng scorecard đã khiến cho Clark bị loại khỏi giải đấu 1 cách vô cùng thất vọng.

Theo như kết quả được công bố từ hệ thống PGA Tour, ở hố số 4 với chiều dài là 391 yard, Wyndham Clark đã thực hiện 1 pha phát bóng cũng không tốt khi mà khoảng cách chỉ là 105 yard, tuy nhiên anh vẫn kết thúc hố này trong vòng 5 gậy.



Việc bị loại sớm khỏi sự kiện này là một kết quả tương đối thất vọng đối với Clark, đặc biệt khi mà trong những sự kiện anh tham dự ở mùa giải PGA Tour đầu tiên của sự nghiệp, anh đã 2 lần kết thúc trong top 10, cùng với đó là 3 lần kết thúc ở top 20.

ở sự kiện Honda Classic 2019 cách đây 2 tuần, Clark đã có cho mình cơ hội dành được danh hiệu đầu tiên khi anh đã dẫn đầu sau 3 vòng đấu, tuy nhiên điều này đã không trở thành hiện thực với 72 gậy ở trong vòng đấu cuối cùng đã khiến anh rớt một mạch xuống hạng T7.
Sai lầm ngớ ngẩn khiến tân binh PGA Tour bị loại tại sự kiện Players Championship 2019
  • Title : Sai lầm ngớ ngẩn khiến tân binh PGA Tour bị loại tại sự kiện Players Championship 2019
  • Posted by :
  • Date : 15:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sai lầm ngớ ngẩn khiến tân binh PGA Tour bị loại tại sự kiện Players Championship 2019 Rating: 5 Reviewed By: đá
Top