728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

FLC Quy Nhơn Golf Link qua cảm nhận của golfer trẻ Trần Lê Duy Nhất

Trần Lê Duy Nhất vừa trải qua 1 giải đấu golf giao hữu tại FLC Quy Nhơn Golf Links. Đây là lần đầu tiên Nhất đánh gậy chơi Golf ở sân FLC Quy Nhơn Golf Links. Nhất thấy đây là 1 sân tập golf với cảnh quan thiên nhiên rất đẹp, sân đạt đủ độ khó để golfer phải thận trọng khi đánh bóng, nhưng cũng ko quá khó để mất đi sự thích thú của cuộc chơi. Golfers phải rất chăm chút lúc tee off tại đây vì fairways hẹp được bao bọc bởi các bunker và đồi cát, nhưng lúc tay golf đánh được vào fairway thì sẽ có cơ hội tốt đánh lên vùng green để lấy điểm par hoặc birdie.





Nhiều chuyên gia nước ngoài về môn thể thao golf đánh giá FLC Quy Nhơn Golf Links là 1 trong 3 sân cuốn hút nhất ở châu Á. Còn với Nhất thì thấy đây là một sân thi đấu golf ven biển thật sự, vì sở hữu nhiều hố nhìn được ra biển. Ở Việt Nam sở hữu khá nhiều sân ven biển nhưng rất hiếm sân có view biển hoặc chỉ có 1, 2 hố thôi. Đặc thù, sân tập cách đánh gậy Driver ở sân FLC Quy Nhơn Golf Links là sân tập với view cuốn hút nhất mà Nhất từng thấy từ trước tới bây giờ. Do vậy, Nhất không kinh ngạc khi những chuyên gia phân tích đây là một trong 3 sân đẹp nhất châu Á.



>>> Đọc thêm: Thảm tập golf- Những kiến thức quan trọng các golfer nên biết



FLC Quy Nhơn Golf Links nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Chỉ cần có thời gian thì ở tại FLC Quy Nhơn, Nhất có cơ hội được đi Jetski ra xem san hô, tắm biển và dùng để các tiện ích tại đây. Nhất thấy quần thể được thiết kế hài hòa mang cảnh quan quanh đó, biển mang vị trí eo biển rất đẹp và sở hữu nhiều trò chơi và nhiều khu vực thư giãn sau mỗi vòng chơi golf.

Cách Tập đoàn FLC xây dựng sân golf và những khu nghỉ cộng có nhau là rất tốt. Tập đoàn ko chỉ mường tượng golfer mà còn hình dung gia đình của các golfer. Hiện nay, cuộc sống bận rộn của các thương gia thì thời gian được đi vui chơi sở hữu gia đình rất hiếm hoi. Thường thì các golf thủ phải hy sinh thời gian bên gia đình để được chọn gậy Golf, nhưng hiện tại nhờ Tập đoàn FLC mà các golf thủ vừa được chơi golf, vừa được nghỉ dưỡng bên gia đình mình.
FLC Quy Nhơn Golf Link qua cảm nhận của golfer trẻ Trần Lê Duy Nhất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: FLC Quy Nhơn Golf Link qua cảm nhận của golfer trẻ Trần Lê Duy Nhất Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top