728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Lên ngôi HSBC Women’s World Championship, Hyun Park đặc biệt cảm ơn Siêu hổ

Kết thúc 4 vòng đấu tại giải đấu HSBC Women’s World Championship với thành tích, tổng điểm chung cuộc là -15 gậy, Hyun Park chính là nữ golfer xuất sắc lên ngôi ở sự kiện được tổ chức tại sân golf Sentosa Golf Club, Singapor.
Sung Hyun Park và danh hiệu LPGA Tour thứ 6 trong sự nghiệp
Nữ golfer hiện đang sở hữu cho mình vị trí thứ 2 thế giới Sung Hyun Park chia sẻ với báo giới rằng cô rất thường xuyên gặp phải những rắc rối ở thời điểm đầu mỗi mùa giải diễn ra. Dẫn chứng cụ thể đến ngay từ mùa giải năm ngoái, cho tới tận mùa giải, sự kiện thứ 5 của mùa, cô mới lọt vào được đến vị trí Top 20 của 1 giải đấu. Còn với mùa giải 2019 này, sự kiện đầu tiên park đã kết thúc ở vị trí thứ 21, và mới đây, cô đã ngắt được thành công chuỗi thành tích không tốt kể trên với việc lên ngôi tại sự kiện HSBC Women’s World Championship mới đây được tổ chức tại Singapore.


Sung Hyun Park khởi đầu vòng đấu cuối cùng với điểm số là 1 gậy kém hơn số với golfer hiện đang đứng ở vị trí số 1 thế giới Ariya Jutanugarn, tuy nhiên golfer đến từ Hàn Quốc đã có khởi đầu tương đối ấn tượng với việc ghi được 3 điểm birdie liên tục. Còn đối thủ cạnh tranh trực tiếp với cô, Jutanugarn đã tụt lại phía sau với 1 pha double bogey tại hố thứ 4, sau đó điểm số khi kết thúc là 75 gậy. Trong khi đó Park vẫn thể hiện 1 màn trình diễn đầy thuyết phục với việc thực hiện thành công thêm 6 cú birdie và chỉ 1 bogey, điều này giúp cô kết thúc giải đấu với điểm số là -15.

Đây là danh hiệu LPGA Tour thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu của golfer 25 tuổi.



Sung Hyun Park được những fan hâm mộ ưu ái đặt cho những nickname thú vị, trong đó có cái tên "Tiger" - chính là lấy từ thần tượng của cô. Điểm chung của 2 cái tên Sung Hyun Park cùng với Tiger Woods đó là việc có hợp đồng tài trợ cùng với TaylorMade, và cả 2 đã có cơ hội gặp gỡ lẫn nhau vào dịp đầu tháng 2 vừa rồi. Sau khi lên ngôi vô địch, Park đã có những chia sẻ về thần tượng của mình như sau : “Nếu Tiger đang xem buổi phỏng vấn này, thì tôi muốn nói rằng vì chúng ta đã gặp nhau, anh đã truyền cho tôi một nguồn năng lượng dồi dào, điều đó đã giúp tôi chiến thắng tại giải đấu lần này.”. Golfer đứng ở vị trí quán quân trong sự kiện vừa rồi chính là cái tên tới từ Úc Minjee Lee với điểm số khá sát sao là -13.

Lên ngôi HSBC Women’s World Championship, Hyun Park đặc biệt cảm ơn Siêu hổ
  • Title : Lên ngôi HSBC Women’s World Championship, Hyun Park đặc biệt cảm ơn Siêu hổ
  • Posted by :
  • Date : 16:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lên ngôi HSBC Women’s World Championship, Hyun Park đặc biệt cảm ơn Siêu hổ Rating: 5 Reviewed By: đá
Top