728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Phát triển golf Việt học hỏi từ các nước khác

Môn thể thao golf đang ngày càng phát triển, bên cạnh các cường quốc như Mỹ, các nước cùng khu vực như Thái Lan, Hàn Quốc cũng đang ngày càng đi lên.

MỸ THIÊN ĐƯỜNG CỦA GOLF



Mỹ từ lâu đã được biết đến như là nơi có ngành golf phát triển nhất thế giới. Các thông kê đều chỉ ra Mỹ dẫn đầu về lượng người chơi, lượng sân golf cũng như rất nhiều các chỉ số khác. Tại Mỹ, người chơi được tiếp xúc với golf từ khi còn rất nhỏ, nếu đủ đam mê cũng như có tố chất, rất dễ dàng để tiến lên chuyên nghiệp.
>> Xem thêm các bộ gậy golf đáng chú ý : https://golfcity.com.vn/gay-golf/

SỨC MẠNH HÀN QUỐC



Bên cạnh Nhật Bản, Hàn Quốc là 1 trong 2 quốc gia hàng đầu châu Á về golf. Đây là quốc gia duy nhất có golfer nam dành chiến thắng tại 1 giải Major, ngoài ra cũng có rất nhiều các golfer Hàn Quốc xuất hiện tại các giải golf quốc tế. Nếu chỉ tính riêng về golf nữ, Hàn Quốc đủ sức sánh ngang, trở thành đối trọng với các cường quốc khác. Để có được thành tích kể trên, Hàn Quốc đã khuyển kích việc chơi golf, theo đuổi đam mê golf trong suốt một thời gian dài.

THÁI LAN MỘT THẾ LỰC ĐANG LÊN


Với vị trí địa lý, Thái Lan cùng khu vực với Việt Nam và golf phát triển tương đối mạnh mẽ, thậm chí có những đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch. Dù chưa đạt đến tầm như Hàn Quốc nhưng Thái Lan vẫn có những dấu ấn rõ nét trên bản đồ golf thế giới mà cụ thể là 2 chị em  Jutanugarn (Ariya và Moriya; đứng hạng 8 và 22).

VIỆT NAM TÌNH HÌNH THỰC TẾ



Vào năm 2017, Việt Nam vinh dự được bình chọn là địa điểm du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Thực tế, nền công nghiệp golf của Việt Nam vẫn còn khá sơ khai, hệ thống sân golf Việt Nam vẫn tương đối hạn chế cùng với việc golf vẫn chưa thực sự phổ biến và được ưa chuộng. Các golfer Việt Nam cũng chưa có tên tuổi, tầm vóc để xuất hiện tại các giải đấu lớn.

Phát triển golf Việt học hỏi từ các nước khác
  • Title : Phát triển golf Việt học hỏi từ các nước khác
  • Posted by :
  • Date : 14:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phát triển golf Việt học hỏi từ các nước khác Rating: 5 Reviewed By: đá
Top