728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Bà Nà Hills vinh dự xuất hiện trong danh sách 10 sân golf hàng đầu Việt Nam

Mới đây, ngày 9/7/2018 vừa qua, sân golf Bà Nà Hills đã vinh dự lọt vào danh sách 10 sân golf hàng đầu Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 được công bố tại Hà Nội.


Gải thưởng này diễn ra nhằm mục đích tôn vinh 10 công ty lữ hành nội địa hàng đầu tại Việt Nam, 10 công ty lữ hành nội địa, 15 khách sạn 5 sao, 15 khách sạn 4 sao, 10 sân golf Việt Nam hàng đầu.

Với thành tích kể trên, Tim Haddon, Tổng giám đốc Sân golf Bà Nà Hills được quản lý bởi IMG chia sẻ như sau : “Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này và thật sự vui mừng khi được đóng góp một phần nhỏ cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.”

Ra đời từ năm 1999, giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng thường niên uy tín nhất của ngành du lịch Việt Nam, tôn vinh những doan nghiệp chất lượng hàng đầu về dịch vụ du lịch, nâng cao sự đa dạng hóa sản phẩm du lịch, góp phần đẩy mạnh hơn sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Được khai trương, mở cửa vào tháng 3 năm 2016, với vị trí độc đáo dưới chân dãy Bà Nà cao chót vót, Sân golf Bà Nà Hills vô cùng độc đáo, không hề giống với sân golf nào trước đây. Cách đó không lâu, nơi đây cũng rất vinh dự được trao danh hiệu “Sân Golf Tốt Nhất Châu Á” tại Giải thưởng Golf Thế Giới 2017, giải thưởng danh giá nhất trong ngành du lịch golf toàn cầu.

Đây là sân golf thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Sun Group, nhà đầu tư quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. Với sự hợp tác của IMG, sân golf này hiện lên với bố cục đúng chuẩn quốc tế, là sự kết hợp hoàn hảo giữa địa hình sườn núi với các hồ nước, sông suối cùng với đó là thảm thực vật xanh tươi.

Với danh tiếng, tên tuôi được công nhận từ lâu nay, Sân golf Bà Nà Hills rất đáng để golfer đến và trải nghiệm.

Bà Nà Hills vinh dự xuất hiện trong danh sách 10 sân golf hàng đầu Việt Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bà Nà Hills vinh dự xuất hiện trong danh sách 10 sân golf hàng đầu Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: đá
Top