728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Top 5 sân golf hàng đầu Châu Á

Cùng tìm hiểu về top 5 sân golf được đánh giá là hàng đầu Châu Á trong bài viết này của chúng tôi.

1. Ba Na Hills Golf Club (Việt Nam)


Địa chỉ: Thôn An Sơn, Phường Hoà Ninh, Quận Hòa Vang, Đà Nẵng

Số điện thoại: +845113924888


Những giải thưởng mà sân golf này dành được là minh chứng tốt nhất về chất lượng : “Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2017”, "Sân Golf tốt nhất châu Á 2017" do World Golf Awards bình chọn.

Với chiều dài chưa đến 7900 yard nhưng đa phần người chơi đã đến đây, bất kể handicap bao nhiêu, đều đã chơi rất vui và hài lòng. 9 hố mở đầu được thiết kế với tính truyền thống, bố trí các bãi cỏ công viên nhưng càng dần tới 9 hố nửa sau, địa hình sẽ khó dần và rất thú vị, nhấp nhô và nhiều khúc ngoặt hơn. Ba Na Hills thực sự sẽ khiến bạn phải dùng đến mọi cây gậy trong bộ gậy golf của mình. CLB tại đây được quản lý một cách đầy chuyên nghiệp bởi IMG, đem lại co bạn trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất. Với trang thiết bị hiện đại của nhà CLB, cùng khu vực cỏ nhân tạo luyện tập, pro shop luôn đầy đủ trang thiết bị và nhà hàng phục vụ món ăn Việt Nam sẽ đem lại cho bạn quãng thời gian chơi golf thỏa mãn và thư giãn nhất.

2. Angkor Golf Resort (Cam-pu-chia)

Đây chính là sân golf tốt nhất tại Campuchia. Chính Nick Faldo – người chiến thắng 6 giải chuyên nghiệp, đã nhận được những lời chúc từ các nhà sư địa phương và sau đó xây dựng sân golf vào tháng 12/2007, sân golf đầu tiên của mình tại Campuchia.



Fairway, green…tất cả đều được xây dựng hoàn hảo như những gì bạn mong chờ từ thiết kế của Nick Faldo và nhà Quản lý Sân golf IMG. Loại cỏ được sử dụng là cỏ Paspalum mới nhất đảm bảo điều kiện tuyệt vời để chơi quanh năm

Sân golf Angkor Golf Resort sẽ là một trải nghêiệm hợp lý cho tất cả các golf thủ và đòi hỏi tư duy chiến thuật tốt từ người chơi trên tất cả các lỗ để chơi tốt.

Sân golf Angkor Resort đảm bảo sẽ đem đến sự vui vẻ và thưởng ngoạn cho tất cả người chơi và các golf thủ sẽ đều muốn quay lại. Hãy chơi thử sân tập golf dài 300 yards của Angkor Golf Resort ; đây chính là một địa điểm luyện tập tuyệt vời để bạn khởi động cho mỗi trận golf tại đây!

3. Black Mountain Championship Golf Course (Thái Lan)

Black Mountain (Sân golf Núi Đen) có nguồn gốc ban đầu là rừng trồng dứa và được xây dựng trong một thung lũng. Lý giải cho tên gọi “Black Mountain” vì nơi đây có những tảng đá đen lớn đặt sâu vào trong núi, đem đến một bối cảnh rất đẹp cho nhiều hố golf.



Thành tích nổi bật kể đến là vào năm 2012, Black Mountain đã vinh dự được bình chọn là một trong 100 sân golf tốt nhất bên ngoài nước Mỹ do tạp chí Golf Digest bình chọn.

Sân golf mang vẻ tự nhiên và kế thừa những nét đặc trưng của nơi đây trước khi nó là một sân golf. Nét đặc trưng của nơi đây là các lạch nhỏ quanh sân golf và những tảng đá màu đen đã được sử dụng với tính năng thiết kế và trang trí trên nhiều lỗ golf. Các cây cối nguyên bản đã được giữ lại và nhiều cây mới cũng được trồng thêm.

Những tiện ích tại đây gồm có nhà câu lạc bộ khá tiện nghi với hệ thống nhà hàng, cửa hàng golf chuyên nghiệp nhất Hua Hin, và phòng thay quần áo golf sang trọng. Ngoài ra nét hấp dẫn tại Black Mountain bao gồm sân golf 9 lỗ par – 3 cùng công viên nước. Black Mountain thuộc sở hữu và quản lý bởi người Châu Âu, được đảm bảo hoạt động thông suốt, quanh năm với tiêu chuẩn xuất sắc, tiện lợi cho chuyến đi nghỉ dành cho cả gia đình.

4. Hokkaido Brooks Country Club (Nhật Bản)


Sân Hokkaido Brooks có diện tích lên tơi 1,65 triệu mét vuông và có thảm thực vật tự nhiên phong phú, địa hình uốn lượn trùng điệp nhẹ nhàng.

18 hố trên sân trải dài hòa với thiên nhiên, với các fairway cao thấp khác nhau và cũng có nhiều cảnh quan tuyệt đẹp.

Sân Hokkaido Brooks Country Club mang hơi thở hiện đại như những sân golf trứ danh tại Mỹ, vừa thanh lịch vừa hùng tráng, oai nghiêm. Sân cũng khai thác lợi thế “thủ công”. Ý tưởng thiết kế cấp cao của Ed Sneed và Taizo Kawata, Nhà thiết kế và Giám sát viên của sân golf, đều được áp dụng trên từng hố và ngóc ngách để tạo nên một sân golf tráng lệ mà vẫn có tính chiến lược, khơi dậy tinh thần thử thách của golfer.

Chúng tôi tin chắc sân golf này sẽ cung cấp mọi sự thích thú về golf, bám sát nhất khái niệm golf truyền thống.

5. Hong Kong Golf Club - Eden Course (Hồng Kông)



Hong Kong Golf Club bao gồm 3 sân 18 hố được gọi chung là Fanling, cộng thêm một địa điểm thứ hai ở Vịnh Nước Sâu – có một lịch sử lâu đời từ năm 1889. Sân Eden của Club không dài cho lắm – chỉ khoảng 6000 yard, tuy nhiên những fairway hẹp bao quanh bởi cây cao vẫn đem lại thử thách không nhỏ đòi hỏi golfer có cú phát bóng chính xác. Mặc dù là CLB tư nhân, sân golf vẫn cung cấp một số giờ tee off cho khách bên ngoài. Hong Kong Golf Club là nơi đã tổ chức giải Hong Kong open và Johnny Walker Classic.
>> Golfer có thể danh sách các sân golf miền Bắc để có thêm lựa chọn khi chơi golf
Top 5 sân golf hàng đầu Châu Á
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 5 sân golf hàng đầu Châu Á Rating: 5 Reviewed By: đá
Top