728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Tiger Woods sẽ tham gia những giải đấu nào trong năm 2018?

Đã gây ấn tượng mạnh sau khi tái xuất thi đấu, Tiger Woods sẽ làm khán giả tò mò khi không biết những dự định trong năm 2018 của anh là gì?


Không quá khó để nhận thấy Tiger Woods vẫn còn đang khá mơ hồ khi trả lời về lịch thi đấu sắp tới của mình. Kể cả khi đang giữ được thể lực tốt, anh ấy không phải là người có thể tự quyết định cho kế hoạch chơi golf lâu dài của mình. Tuy nhiên, sau khi kết thúc ngày thi đấu chung kết tại sân Albany Resort, Woods cũng đã tiết lộ 1 số điều về năm 2018 của mình.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta phải cùng ngồi lại để suy nghĩ về điều gì là tốt nhất cho tôi ở thời điểm hiện tại, để giúp tôi có thể tiếp tục chinh phục các giải Major,” Woods chia sẻ rằng: “Kế hoạch thi đấu của tôi ư? Chơi vừa đủ và không chơi quá nhiều”.


Trong năm 2016, thì Woods kết thúc Hero World Challenge ở vị trí thứ 15 sau khi bình phục chấn thương lung. Nhưng ngay 1 tuần sau đó, anh đã phải rút lui giữa chừng ở Dubai Desert Classic và chuẩn bị cho ca phẫu thuật lưng thứ 4.

Đây là 1 bài học đắt giá và Woods nên chắc chắn mình sẽ không phạm phải sai lầm cũ lần nữa. Anh ấy chắc chăn sẽ không bỏ lỡ 1 giải Major nào, những có lẽ chúng ta sẽ không thấy Woods xuất hiện quá thường xuyên trong tương lai.

Đón chờ năm 2018, Farmers Insurance Open tại sân Torrey Pines có lẽ sẽ là sự kiện lý tưởng để Woods bắt đầu chinh phục mùa giải mới.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiger Woods sẽ tham gia những giải đấu nào trong năm 2018? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top