728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Golfer Hữu Long chia sẻ mẹo giúp bạn xuynh bằng gậy sắt hiệu quả

Bật mí 3 cách đơn giản giúp cho golfer có cú đánh bằng gậy sắt ổn định của golfer Hữu Long. Anh Long hiện đang là giảng viên tại học viện golf Phương Đông, với 5 năm kinh nghiệm trong giảng dạy golf. Hôm nay anh Long sẽ chia sẻ cùng bạn về cách xuynh bằng  gậy sắt hiệu quả nhất.

Xem thêm: + Dạy chơi golf cơ bản tại nha
                   + Cách cầm gậy golf đúng cách 
                   + Bán  gậy golf cũ uy tín nhất tp HCM



1. Giữ hai chân bám đất:
Phần thân dưới có quá nhiều động tác thứ khiến người chơi bị mất nhịp điệu, sự cân bằng và thời gian. Khi bạn xuynh gậy vào bóng cần chắc chắn rằng chân trái bám chặt vào mặt đất giống như bạn đang cố gắng để lại vết chân của mình trên sân. Khi gậy chạm vào bóng, cánh tay và gậy sẽ đạt được tốc độ tối đa, trọng lực sẽ được dồn hết vào  gót chân trái và chân phải gần như không chạm đất. Như vậy sẽ giúp cú xuynh của bạn được ổn định và đúng kỹ thuật giảm chấn thương.

2. Duy trì cùng một mức độ uốn cong về phía trước
Hãy luôn duy trì mức độ uốn cong người về phía trước từ khi đưa gậy cho đến lúc bạn vào bóng sẽ giúp bạn giữ được hướng bóng ổn định mà không cần xoay trục xương sống lên hay xuống, đảm bảo cú đánh được chắc chắn nhất. Gậy golf có thể đánh vào phần trên của bóng nếu bạn nhô lên khỏi tư thế lúc đầu.

3. Tư thế finish về phía bên trái
Ở phần cuối của cú Xuynh, bạn sẽ cảm nhận hầu như 80% trọng lượng cơ thể lên cạnh rìa bàn chân trái của mình, chân trái lúc này hơi dịch nhẹ ra khỏi vị trí ban đầu. Hông lúc này hướng về phía mục tiêu, vai phải hướng về phía fairway. Có một tư thế ổn định chắc chắn luôn tạo cơ hội lớn cho những cú đánh bóng chuẩn xác.  



Golfer Hữu Long chia sẻ mẹo giúp bạn xuynh bằng gậy sắt hiệu quả
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Golfer Hữu Long chia sẻ mẹo giúp bạn xuynh bằng gậy sắt hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top