728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Augusta National và Cuộc thi đấu golf Masters

Câu lạc bộ Gôn Quốc gia Augusta, nằm ở Augusta, GA, được thành lập năm 1933 bởi Bobby Jones và Clifford Roberts. Khóa học golf do Alister MacKenzie thiết kế. McKenzie qua đời ngay sau khi hoàn thành khóa học. Augusta National đã tổ chức một trong những sự kiện có uy tín nhất về sân gôn từ năm 1934, giải đấu golf Masters Masters. Tình trạng tinh vi của Augusta National và cảnh quan đẹp như tranh vẽ làm cho nó trở thành một trong những cơ sở nổi tiếng nhất trên thế giới.

Đọc tiếp: Nguyễn Hiếu vô địch Slovakia Open





Yêu thích để giành chiến thắng giải đấu golf Masters 2013

Như thường lệ, có một cốt truyện rất thú vị tham gia Cuộc thi đấu golf Masters Masters 2013: ai là người yêu thích nhất để giành danh hiệu Masters 2013? Một vài cầu thủ nổi bật, lần đầu tiên bắt đầu với cầu thủ số 1 thế giới hiện nay, Rory McIlroy. McIlroy đã phải vật lộn nặng nề kể từ khi chuyển sang làm việc cho Nike, tuy nhiên ông vẫn có 8/1 khả năng mặc áo khoác xanh vào cuối vòng đấu Chủ nhật. Với 3 áo jacket màu xanh lá cây, Phil Mickelson luôn là một lựa chọn an toàn và hiện đang nắm giữ một tỷ lệ 12/1 kiếm được một chiếc áo khoác màu xanh lá cây thứ tư. Mặc dù ông đã chơi không theo nguyên tắc như vậy cho đến nay, ông đã gần như bắn một 59 tại Waste Management Phoenix mở rộng.

Xem thêm: Cửa hàng GolfCity cung cấp các sản phẩm gậy golf số 1

Brandt Snedeker, được coi là cầu thủ nóng bỏng nhất thế giới, đang ngồi ở mức 15/1 để giành chiến thắng quan trọng đầu tiên của mình. Snedeker đã giành chiến thắng tại AT & T và giành được 4 trận đấu đầu tiên cho đến năm 2013. Trớ trêu thay, golfer Tiger Woods là tỷ lệ cược đáng yêu để kiếm được chiếc áo khoác màu xanh lá cây thứ năm của anh tại Masters năm nay với tỷ lệ cược 5/1. Trong khi Tiger luôn là một cược an toàn, đừng ngạc nhiên khi thấy một trong những golf thủ châu Âu tài năng giành chiến thắng năm 2013 Masters. Luke Panald, Lee Westwood, Adam Scott, Dustin Johnson, Louis Oozthuizen, Justin Rose, và Charl Schwartzel đều ngồi với tỷ lệ cược 25/1, trong khi bảo vệ Champion Bubba Watson năm 2012 là 30/1 để bảo vệ chức vô địch của mình.

Lịch sử

Augusta National có nhiều lịch sử và truyền thống phong phú. Câu lạc bộ tư nhân có khoảng 300 thành viên. Cách duy nhất để gia nhập Augusta National là theo lời mời. Khi các thành viên đang ở trong tài sản, họ mặc áo khoác màu xanh lá cây. Người chiến thắng của Masters Tournament nhận được một chiếc áo khoác màu xanh lá cây và trở thành một thành viên danh dự.

Thành viên

Trong khi phụ nữ được phép tham gia khóa học golf, Augusta National được biết đến như một cơ sở cấm các thành viên nữ. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi vào tháng 8 năm 2012 khi Augusta National chấp nhận hai thành viên phụ nữ đầu tiên, Condoleezza Rice , cựu Bộ trưởng Ngoại giao, và Darla Moore, một nữ doanh nhân Nam Carolina. Chính sách thành viên hạn chế đã không cho phép thành viên da đen đến năm 1990.


Augusta National và Cuộc thi đấu golf Masters
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Augusta National và Cuộc thi đấu golf Masters Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top