728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Rory McIlroy chính thức ký hợp đồng với TaylorMade

TaylorMade ra thông báo chính thức ngày 9/5 rằng họ đã đạt được thỏa thuận sử dụng gậy của hãng với  Rory McIlroy - golfer 4 lần vô địch Major.


Theo đó Rory McIlroy đã ký kết sử dụng dài hạn trọn bộ gậy golf của Taylor Made cũng như bóng TP5x, thông tin về giá trị hợp đồng không được tiết lộ.  Kể từ khi Nike Golf bị khai tử, siêu sao 28 tuổi người Bắc Ai Len đã thử nghiệm sử dụng nhiều loại gậy golf khác nhau của nhiều hãng, và cuối cùng anh đã chọn TaylorMade để đảm bảo sự ổn định trong thi đấu và tiếp tục chinh phục các danh hiệu mới.



Rory McIlroy chia sẻ: "Tương lai nằm trong tay tôi - đó chính là lý do tại sao tôi chọn TaylorMade. Tôi đã dành một thời gian dài để thử nghiệm nhiều loại gậy khác nhau, và tôi chưa bao giờ cảm thấy tuyệt vời hơn như lúc này khi đồng hành cùng TaylorMade".

Tham khảo:





Đây là một bước chuẩn bị khá kỹ lưỡng của Rory trước thềm The Players Championship diễn ra tuần này, dưới đây là chi tiết bộ gậy golf TaylorMade của McIlroy:

Gậy Driver: TaylorMade 2017 M2 driver (9.5°) with Mitsubishi Kuro Kage 70 XTS shaft

Gậy gỗ: TaylorMade 2017 M2 Tour (13.5°) with Mitsubishi Tensei CK Blue 90TX shaft, 2017 M2 Tour (19°) with Fujikura Pro P95X shaft

Gậy sắt: TaylorMade P750 Proto Irons (3-4) with Project X 7.0 shafts, "Rors Proto" (5-9) with Project X 7.0 shafts

Gậy Wedges: TaylorMade Milled Grind (48°, 54°, 60°) with Project X 6.5 shafts

Bóng: TaylorMade TP5x

Rory McIlroy đã dùng gậy DriverM2  trên fairway ở Masters năm nay, bởi M2 giúp anh dễ Turn Over hơn so với gậy gỗ. Gậy golf Driver M2 của Rory đưa bóng đi với tốc độ 181mph, 12.3° độ phóng, tỷ lệ xoáy 2,119 rpm, và đưa bóng đi trung bình 315.8-yard (338.5-yard).

Siêu sao 28 tuổi vừa kết hôn với bạn gái Eric Stoll tuần trước đang có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho The Players - giải gôn được coi là giải major thứ 5, thu hút các golf thủ hàng đầu thế giới tham dự. Anh sẽ thi đấu cùng nhóm với golf thủ số 1 thế giới và cũng là golf thủ sử dụng gậy Taylor Made- Dustin Johnson.

Rory McIlroy chính thức ký hợp đồng với TaylorMade
  • Title : Rory McIlroy chính thức ký hợp đồng với TaylorMade
  • Posted by :
  • Date : 09:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rory McIlroy chính thức ký hợp đồng với TaylorMade Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top