728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Kỹ thuật đánh bóng golf từ bunker bằng gậy Driver

Đánh bóng bằng gậy Driver trong khoảng cát thực ra là với thể làm được, miễn sao bạn tuân thủ các hướng dẫn đơn sau. đầu tiên, bóng cần được nằm ở vị trí rõ ràng, thông thoáng và không vướng trở lực (clear). Thứ 2 cát được xác định là ở ổn định nén chặt giúp bóng đứng im. Thứ ba, là vị trí bóng nằm tương đối với hướng dốc lên chút xíu. Và thứ Tư, đảm bảo rằng ko với một loại hố nào giữa bóng và chỉ tiêu.

Đọc thêm: Những điểm thú vị về President Cup



Nếu như cú đánh của bạn chuẩn bị đảm bảo 4 cái này trên, bạn 'cứ' đánh bóng như bạn vẫn hấp dẫn từng làm. Bóng được để về phía trước phong độ đứng dạng rộng 2 chân. với cú swing của bạn thì đừng với quá cố đánh hết 100% sức mạnh, thay vào đấy hãy ổn định bàn chân để giảm thiểu đặt bị xê dịch. chung cuộc, hãy thực hiện kéo trung tâm hướng về phía trước, và 1 cú đánh Flat sẽ thuận lợi đưa bóng thoát khỏi cát thay vì đào sâu xuống bunker.

Xem thêm: https://golftimes.vn/gay-golf-honma-3-sao-dang-cap-khong-the-choi-tu-4617.html

Những mách nước giúp:

1. để bạn dùng kỹ thuật này thuần thục thì hãy luôn đảm bảo với 1 cú swing 'chắc chắn', đánh bóng khá Draw một chút là bí quyết thuận tiện để thoát khỏi bunker bằng gậy Driver.

2. đặt đánh 1 cú Draw, đưa gậy lúc swing bóng trong khoảng phía trong chuyển ra ngoài so có hướng tiêu chí, lúc impact (vào bóng), phần thân thể không tuyệt đối ngừng khựng lại, đảm bảo tiếp diễn một cú xoay thân thể hoàn chỉnh.

3. Trên hình bạn có thể thấy rõ là thân gậy hướng sang phải phía tiêu chí, điều này sở hữu nghĩa bóng của bạn sẽ đi trong khoảng hướng phải và draw bóng hướng sang trái

4. Dù cú đánh của ban thế nào đi nữa, luôn đảm bảo phần trọng điểm được chuyển dịch từ phía bên trái và sang phía gót chân phải.

Vì sao Rory McIlroy 'đốt' quá nhiều putt ở Royal Troon?

Từ Tee tới green - Rory Mcilroy là một trong nhiều golfer chơi hay nhất tại Open Championship. nhàng nhàng vòng anh có đến 65% tỷ lệ bóng đưa tới trúng fairways và greens, driving bóng 'nhẹ nhàng' cũng trên 300 yard và luôn thuận lợi tạo cho mình các khoảng cách thức ghi birdie không thể tốt hơn, cơ hội to để đăng quang tại The Open. Nhưng mọi tham vẳng cho chức vô địch The Open năm nay đã tan hoang mây khói cho golfer người Bắc Ailen, khi anh lỡ quá các putt. câu hỏi đặt ra tại sao Rory McIlroy lại bị 'mất cảm giác' putt đến như vậy?

Quan sát thấy các chuyển động tay khi putt của Rory không tự chủ đôi lúc tương đối bị 'non tay', khiến bóng của anh liên tiếp đi sai hướng và ảnh hướng đến thành tích thi đấu của anh trong những năm nay. Nhưng đây chừng như không hề vấn đề chính của Rory.

Đa số Rory McIlroy lỡ gần như những cú putt khoảng cách ngắn về hướng phải, điều này nằm ở 2 vấn đề. trước tiên là anh đã 'quan sát về hướng bóng quá sớm', khiến anh phải kéo đầu lên theo sớm, vai mở và putter cắt ngang qua bóng. Trong trường hợp của Rory, cái này này cũng vẫn chưa hẳn là vấn đề. Bởi lý do thứ 2 làm cho Rory thường lỡ cú putt sang phải, là do anh 'hỏng' trong giai đoạn những cú bung (release) đầu gậy putter khi impact. Chỉ cần một tư thế swing chuẩn, putt như 'xuyên qua bóng' và đảm bảo nhịp điệu (tempo) chuẩn bắt đầu từ đưa gậy về sau cho tới khi đẩy bóng đi. Nhưng nếu 'mất' từ thế flow chuẩn và ko bung gậy putter đúng đường, bạn sẽ đưa bóng lệch sang phải theo so có đường line. Trong phấn đấu của mình, Rory dường như vẫn 'mất cảm giác' khi 'bung' gậy putt.

Khi PGA Championship cũng gần kề cận, vững chắc Rory McIlroy phải quyết tâm rất nhiều đặt khắc phục vấn đề này. Anh cần phải tường tận xác thực và thực hành Flow trôi chảy hơn đặt sẵn sàng kiếm nhiều birdie ghi điểm. nếu anh chẳng thể giải quyết được yếu tố này, giai đoạn lỡ nhiều cú putt ghi birdies sẽ còn tiếp tục.

Kỹ thuật đánh bóng golf từ bunker bằng gậy Driver
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kỹ thuật đánh bóng golf từ bunker bằng gậy Driver Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top