728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Khi nào tôi nên thay đổi câu lạc bộ golf?

Hàng năm có vẻ như sẽ có một loạt các câu lạc bộ mới, hứa hẹn những lợi ích không tưởng bao giờ thậm chí chỉ là sự nhập thể của năm ngoái. Golf công nghệ phát triển nhanh chóng và nó luôn luôn là cám dỗ để muốn có những thiết bị mới nhất.

Xem thêm: Ho Tram Open: 5 điểm thu hút quan trọng



Tuy nhiên, nếu bạn đang cân nhắc thay đổi các câu lạc bộ, tại sao không chắc chắn bạn đang làm điều đó vì những lý do chính đáng. Bạn có thực sự cần một bộ mới của câu lạc bộ golf, hoặc sẽ chi tiêu số tiền đó vào cái gì khác sẽ được nhiều lợi ích cho trò chơi của bạn?

Hãy cùng tìm hiểu.

Nếu bạn đang xem xét thay đổi câu lạc bộ của bạn thì chỉ có ba điều cần xem xét:

Tại sao bạn cập nhật câu lạc bộ của bạn?
Câu hỏi đầu tiên này thực sự là khá quan trọng vì lý do bạn đang cập nhật sẽ xác định lợi ích bạn nhận được từ bất kỳ nhóm câu lạc bộ nào bạn mua. Bạn thường cập nhật các câu lạc bộ golf để cải thiện các câu lạc bộ bạn sử dụng, hoặc để tạo điều kiện cho một cải tiến trong trò chơi gôn của bạn.

Nếu bạn đang cập nhật một nhóm các câu lạc bộ từ 10 tuổi trở lên đến một bộ mới, thì có thể bất kỳ bộ mới nào sẽ mang lại cho bạn một lợi thế đáng kể về hiệu suất so với bộ hiện tại của bạn và đây có thể là một bước đi khôn ngoan.

Chắc chắn, tôi có thể bảo đảm cho điều này khi tôi cuối cùng đã kinh doanh một bộ gậy golf cũ cho một thương hiệu mới một vài năm trước đây và sự khác biệt khi đánh bóng với bộ thương hiệu mới, so với túi 10 năm tuổi của tôi, giống như chơi một hoàn toàn Trò chơi khác nhau. Tôi đã đánh bóng 20-30 mét xa hơn với mỗi câu lạc bộ mới, so với thiết lập cũ.

Xem thêm: https://golftimes.vn/gay-golf-honma-3-sao-dang-cap-khong-the-choi-tu-4617.html

Mặt khác, nếu golf thủ đang cập nhật câu lạc bộ một cách đơn giản bởi vì bạn có thể đủ khả năng để mỗi năm, hoặc bạn chỉ không thích bộ mà bạn đã mua gần đây gần đây, thì trong thực tế, bất kỳ lợi ích nào cho trò chơi của bạn từ một bộ mới có thể hầu như Lúc đầu không thể phân biệt được.

Tương tự, khi xem xét nâng cấp để giúp cải thiện trò chơi của bạn và bạn là một cá nhân khuyết tật thấp, thì bạn sẽ không thể tìm thấy lợi thế lớn trong một nhóm câu lạc bộ ngay lập tức, đặc biệt nếu tập hiện tại của bạn là tương đối mới.

Tuy nhiên, nếu bạn là một cầu thủ golf đã chơi bóng gần đây và phát triển kỹ năng của họ đến điểm mà người mới bắt đầu đặt của họ không cho phép họ chơi các mũi chích ngừa mà họ muốn cải thiện như là một cầu thủ, sau đó nó cũng có thể là một thời điểm tốt để nâng cấp .

Những người mới bắt đầu có thể tha thứ hơn những người chơi golf có kinh nghiệm, nhưng họ có bất lợi về khoảng cách và kiểm soát và có một cuộc nói chuyện nhanh với chuyên gia về nơi mà trò chơi của bạn so với các câu lạc bộ của bạn, có thể là một động thái khôn ngoan khi nói đến Để biết khi nào thời gian là đúng để cập nhật các câu lạc bộ golf của bạn dựa trên trò chơi của bạn.

Khi nào tôi nên thay đổi câu lạc bộ golf?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khi nào tôi nên thay đổi câu lạc bộ golf? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top