728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Giải Vô địch CLB Golf 88 kết thúc với nhiều xúc cảm

Là Giải gôn chỉ dành riêng cho những hội viên và những người bạn thân thiết của CLB Golf 88, Giải Vô địch CLB Golf 88 lần thứ 5 đã tổ chức thành công và để lại nhiều cảm tưởng cùng có những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ.


Tin xem thêm:









Giải vô địch CLB Golf 88 năm nay được diễn ra nhằm tri ân các hội viên, nhà tài trợ và các người bạn đã đồng hành, cổ vũ CLB trong suốt thời gian qua, đồng thời chào đón 5 thành viên mới gia nhập vào CLB. đặc trưng nhân dịp này, CLB cũng chia vui sở hữu thắng lợi của Đội tuyển Ryder Cup miền Bắc tại Union Cup 2017 có sự góp mặt của 2 thành viên của 88 Golf Club – gôn thủ Nguyễn Văn Tài và Lê Khả Tuyên.

43 golfer đã sở hữu mặt từ sáng sớm để di chuyển đến sân gôn Sky Lake tham gia Giải vô địch Golf 88 lần thứ 5 và chụp ảnh trong màu áo vest xanh đồng phục lịch lãm của CLB. tất cả người chơi được chia vào hai nhóm A (HDC 0-18, cắt tối đa âm 2) và B (HDC 19-36, cắt tối đa âm 3) và thi đấu 18 hố theo thể thức đấu gậy. dù rằng tee-off vào giữa trưa (12:00) nhưng thời tiết gió mát cùng mang việc thi đấu bên cạnh các người anh em thân thiết giúp các gôn thủ chơi có tâm lý thả phanh, hội tụ và phong độ tốt.



Sau 18 hố, tay golf Nguyễn Văn Tài đã hoàn hảo giành danh hiệu vô địch giải có điểm (+1). Tiếc là đã ko sở hữu tay gôn nào may mắn đoạt được các giải công nghệ giá trị HIO tại các hố par 3 giá trị 100 triệu đồng được tài trợ bởi doanh nghiệp CP Du lịch Nam Thái Bình Dương (South Pacific Travel) và Eagles tại tất cả các hố trị giá 50 triệu đồng do 7 thành viên Nguyễn Văn Tài, Phạm Trung Kiên, Phạm Văn Tuấn, Đỗ Ngọc Sơn, Nguyễn chiến thắng, Hoàng Anh Chiến và Nguyễn Xuân Thắng tài trợ.



Sau khi kết thúc Giải đấu, các gôn thủ đã thưởng thức buổi tiệc tối trao giải trong ko khí sôi nổi tại nhà câu lạc bộ, cùng xem lại những giây lát đẹp xuyên suốt giải và trò chuyện vui vẻ, ôn lại kỷ niệm. Không như nhiều CLB khác, 88 Golf Club là CLB của các golf thủ cùng chung sống tại tòa nhà Sky City Tower 88 Láng Hạ, những người không chỉ biết nhau mà còn khôn cùng thân thiết và hiểu nhau rất rõ. Tại giải CLB ngày hôm nay, ngay cả các gôn thủ đã không còn ở 88 Láng Hạ hay thậm chí là ở Hà Nội cũng đã xếp đặt thời gian để tề tựu với các người anh em của mình.



Có thể thấy đối có những thành viên của CLB, Giải Vô địch CLB Golf 88 không chỉ là một Giải gôn mà còn là 1 sự kiện ý nghĩa, là dịp quy tụ, giao lưu và thư giãn của tất cả những thành viên trong đại gia đình 88 Golf Club!

Giải Vô địch CLB Golf 88 kết thúc với nhiều xúc cảm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Giải Vô địch CLB Golf 88 kết thúc với nhiều xúc cảm Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top