728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Đánh golf như cách nào mới đúng chất thượng lưu?

Từ lâu golf đã được dùng tới không chỉ như 1 môn thể thao mà còn là cầu nối trong giới thương buôn, các nhân vật thuộc phân khúc thượng lưu. tuy nhiên, chẳng phải đông đảo những người ra sân gôn có đông đảo y phục, công cụ chuyên dụng đều với được nhiều trải nghiệm sang trọng và như nhau.

R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều (tiếp)
Thảm tập golf- Những kiến thức quan trọng các golfer nên biết



Các người sành và mê say golf vì thế luôn mua và sở hữu nhiều gói nhà cung cấp sở hữu rất nhiều giảm giá tích hợp cho nhiều khoảnh thời kì ra sân được thanh thản và thoải mái nhất.

Đẳng cấp người chơi golf

Ko phải bất cứ sân golf nào cũng quyến rũ những người chơi đẳng cấp. nhiều cầu thủ đúng chất thường sẽ tìm tới các sân golf đảm bảo nhiều chỉ tiêu như sân sở hữu chất lượng cỏ thấp, thiết kế ấn tượng có phổ biến lỗ gôn đầy thử thách, không gian thoáng đãng, nằm trong khuôn viên nghỉ dưỡng, có nhà hàng riêng… Và cũng để chiều lòng các “ông lớn”, những sân gôn tầm cỡ quốc tế ngoài việc đầu cơ cho mẫu mã, cơ sở cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm còn đặc thù chú trọng đến tính giới hạn của số lượng golf thủ. Đây là các sân gôn chỉ mở cửa cho hội viên của câu lạc bộ, nhiều khách VIP, tạo sự ưng ý và tha hồ cho từng cá nhân trong cùng đồng những tay golf đẳng cấp.

Không phải bất cứ sân gôn nào cũng hấp dẫn nhiều cầu thủ sang trọng

Công cụ golf ko chỉ đóng vai trò hỗ trợ cho sự hấp dẫn của ván đấu mà nó còn diễn tả rõ nhất lối chơi và đẳng cấp người chơi. ko chỉ ngừng lại ở việc tìm các cây gậy đắt tiền cho cuộc đấu, phổ biến người còn mua nguyên bộ gậy chơi Golf cộng hang chỉ để sưu tập, lại có nhiều người chơi tậu rất nhiều gậy cộng mẫu để tạo ra riêng cho cú đánh sở trường của mình… Chính trong khoảng các sở thích tạo nên cách chơi đấy sẽ tạo điều kiện cho những câu chuyện quanh đó mỗi ván đấu thú vị hơn, tạo nên dấu ấn rất riêng cho mỗi người chơi.

Nhân tiện ích từ thẻ TPBank World MasterCard golf Privé

Kế bên sự sành sỏi về dùng sân chơi, trang bị, các người yêu thích golf còn luôn sắm cho mình những khuyến mãi đặc trưng giúp thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm bộ môn này một cách tối đa. hiện giờ trên thị trường thẻ nguồn vốn vay, những dòng thẻ thường phân phối những dịch vụ ưu đãi vẫn còn mang tính chung chung, phổ biến. Chưa có một dòng thẻ nào dùng cho được các nhu cầu mang tính chất đặc thù như golf. do vậy, TPBank lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard golf Privé phù hợp riêng cho golfer…, có nhiều khuyến mại quyến rũ không chỉ ở trong nước mà còn cả ở người nước, hẹn mang lại nhiều trải nghiệm trọn vẹn cả về nhân tiện ích lẫn sang trọng cho các người say mê gôn.

TPBank World MasterCard golf Privé được gia hạn lên tới hai tỷ đồng cho đông đảo các giao dịch nội địa hay quốc tế
Có thẻ TPBank World MasterCard golf Privé, khách hàng sẽ nhận được đặc quyền đánh golf tại những câu lạc bộ golf private, hỗ trợ hoàn toàn phí ra sân tại 6 sân gôn bậc nhất Việt Nam cộng những khuyến mãi tới 50% phí ra sân tại 16 sân gôn nổi danh tại Việt Nam và Đông Nam Á, giảm giá đặc biệt những khóa học đánh golf, khuyến mại lúc mua tìm phương tiện và đồ tập tại các cửa hàng bán đồ chơi golf, thưởng thức rượu chát tại những nhà hàng của 1 số sân gôn liên kết với TPBank.

Ko chỉ giảm thiểu trong những ưu đãi can hệ đến golf, hàng loạt nhân tiện ích xứng tầm cũng được tích hợp, đem đến cho người sử dụng sự chấp nhận tối đa lúc kết hợp tậu sắm, ăn uống, khám phá. Hạn mức nguồn vốn vay của TPBank World MasterCard golf Privé được gia hạn lên tới hai tỷ đồng cho đông đảo những đàm phán nội địa hấp dẫn quốc tế, chủ thẻ còn với đặc quyền tham gia hơn 800 phòng chờ VIP trên phi trường toàn thế giới, những câu lạc bộ gôn cao cấp cũng như được mời tới những sự kiện sang trọng, vừa nâng tầm người có, cùng lúc cũng hõ trợ mở mang màng lưới quan hệ có nhiều đối tác, bè bạn cùng sang trọng.

Không những thế, ngoài giai đoạn thỏa sức sắm tìm và du lịch, ăn uống, người mua cũng được tích điểm trên hệ thống thẻ và nhận các quà tặng giá trị quy đổi thành các voucher tìm mua hấp dẫn những dặm bay. Gói Bảo hiểm khám phá toàn cầu trị giá tới 10,5 tỷ, nhà sản xuất tương trợ nguy cấp cùng sở hữu người bạn đường đắc lực Privé Assistance 24/7 luôn sẵn sàng tương trợ chủ thẻ mọi lúc mọi nơi cũng là nhiều ích lợi nổi bật chỉ sở hữu ở tấm thẻ này.

Đánh golf như cách nào mới đúng chất thượng lưu?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đánh golf như cách nào mới đúng chất thượng lưu? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top