728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều (tiếp)

2, Nới lỏng luật trên khu vực gạt bóng: người chơi sẽ không bị phạt ví như bóng được đánh từ khu vực gạt bóng đập vào cờ không được giám sát khi ở trong hố, golfer có thể gạt bóng mà không cần giữ cờ hay nhấc cờ lên. Người chơi sở hữu thể sửa vết giầy đinh hay các hư hỏng khác do giầy gây ra, do động vật hay các hư hại khác trên green và không bị phạt giả dụ chỉ thuần tuý là chạm vào đường line.


3, Nới lỏng luật cho "vùng cấm địa"- penalty area (khái niệm mới thay cho khái niệm "bẫy nước" - water hazard hiện tại): các khu vực "vùng cấm địa" đánh dấu cọc đỏ và vàng trong luat choi Golf mới sẽ mang thể bao gồm thêm cả sa mạc, rừng, đá, lava ... Thay vì chỉ những khu vực sở hữu nước như ngày nay. giống như vậy những phương án giải thoát cho khu vực "vùng cấm địa mặt bên" - lateral penalty area cũng sẽ được cho phép mở rộng ra theo; và sẽ ko bị phạt cho lỗi làm chuyển động những chướng ngại thiên nhiên rời rạc hay chạm vào mặt ấy hoặc nước ở trong "vùng cấm địa" này.



Xem thêm:

http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/2017/04/ra-va-usga-gay-chan-dong-khi-rut-gon-luat-golf-xuong-con-24-dieu.html

http://golftimes.vn/gay-golf-titleist-lua-chon-ly-tuong-cho-golfer-viet-3865.html

http://golftimes.vn/gay-golf-honma-cu-con-nguyen-gia-tri-chi-phi-chia-doi-4554.html



4, Nới lỏng luật về bunker: sẽ không bị phạt cho lỗi đi lại chướng ngại tự nhiên rời rạc trong bunker hay lỗi chạm cát bằng tay hay gậy. Nhưng để đảm bảo đúng ý thức thách thức của môn golf lúc bóng ở khu vực bunker sẽ sở hữu những tránh như việc ko được đưa gậy chạm đất ở ngay sau bóng khi chuẩn bị đánh, người chơi vẫn phải tuân thủ việc không để các loại gậy Golf chạm đất lúc này. tuy nhiên người chơi mang quyền chọn giải thoát và đánh bóng ở ngoài khu vực bunker và chịu thêm hai gậy phạt.


5, Cuộc chơi sẽ dựa nhiều hơn vào sự trung thực của người chơi: các việc đánh giá hay xác định hợp lý của người chơi lúc đo đạc, ước lượng một khu vực, một ưu thế một độ dài sẽ được tôn trọng và xác nhận dù cho các băng ghi hình sau này chứng minh được đánh giá đó chưa chính xác; tuy nhiên sẽ loại bỏ hồ sơ bắt yêu cầu ban bố khi nhấc bóng lên để xác định hoặc kiểm tra xem bóng bị hư hỏng.

6, Hỗ trợ trong việc cải thiện tốc độ thi đấu: theo ấy thời kì cho phép người chơi tìm kiếm bóng của mình sẽ từ 5 phút xuống còn 3 phút. Và cũng khuyến cáo 1 người chơi ko mất quá 40s để đánh 1 gậy lúc sẵn sàng và một số đổi thay khác giúp tăng nhịp độ của cuộc chơi.


7, Đơn giản hoá bí quyết giải thoát bóng: Sẽ giới thiệu một trật tự giải thoát bóng mới bằng việc cho phép thả và đánh bóng tại một vị trí giải thoát nhất định; nới lỏng quy trình thả bóng bằng việc cho phép thả bóng ở mọi phạm vi miễn sao trên cao so có mặt đất hoặc ngay trên các vật mọc lên tự nhiên hoặc những vật thể khác trên mặt đất

Không những thế các golf thủ cần lưu ý rằng phiên bản Luật hiện giờ vận dụng vẫn sẽ là Luật 2016 sẽ với hiệu lực cho toàn bộ những cuộc chơi, các vòng đấu tính ưu điểm các Giải đấu cho tới khi R&A và USGA chính thức ban hành bộ Luật mới này vào năm 2019.

Theo http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều (tiếp)
  • Title : R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều (tiếp)
  • Posted by :
  • Date : 16:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều (tiếp) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top