728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Golfer Việt Nam tranh tài giành giải thưởng

Sau lễ công bố chính thức ngày 18/3, Ban doanh nghiệp giải gôn Chervo Vietnam Open Championship 2016 khởi đầu mở đăng ký cho các VĐV tranh tài trong khoảng 4/4 đến 8/5 giành 7 suất tham gia giải đấu quốc tế tại Italia.

Đọc tiếp tin golf: FLC và ROS đầu cơ dự án 2 tỷ đô la có casino trước tiên cho người Việt tại Quảng Ninh



Đây là sân chơi lần thứ hai được diễn ra, sau lần đầu năm 2015 đã tạo được dấu ấn, nhằm đáp ứng nhu cầu có thêm giải đấu để giao lưu, cọ xát tăng trình độ của những golf thủ Việt Nam. quý ông Phạm Viết Thắng, đại diện BTC, đã san sớt cho biết: “Năm ngoái, lần trước hết chúng tôi đơn vị giải đấu này nhằm mang đến cho các golfer một sân chơi uy tín... thực thụ chúng tôi đã rất bất ngờ khi nhận được hơn 500 bản đăng ký tham gia giải đấu, khi mà kế hoạch của chúng tôi chỉ là 144 người."

"Chính điều đó đã thôi thúc chúng tôi sẽ công ty 1 giải đấu to hơn, quy củ hơn và cũng tăng cả giải thưởng ở giải đấu năm nay. Tôi kỳ vọng giải đấu năm nay tiếp diễn thành công và mang lại rất nhiều bất thần thú vị cho các golfer tham dự giải đấu”.

Tham khảo:
>> http://golftimes.vn/gay-golf-honma-cu-con-nguyen-gia-tri-chi-phi-chia-doi-4554.html
>> http://golftimes.vn/gay-golf-titleist-lua-chon-ly-tuong-cho-golfer-viet-3865.html

Theo quý ông Thắng, nhiều cầu thủ gôn đã tỏ ra háo hức tham gia cuộc đua năm nay với những phần quà hẹn quyến rũ. Trước ngày 18/3, đã sở hữu phổ biến golfer liên lạc có BTC để đăng ký tham dự, nhưng BTC chỉ chính thức mở những kênh đăng ký sau khi chính thức công bố giải đấu vào bữa qua.

Được mở rộng về quy mô, cuộc đua năm nay sẽ bao gồm 3 vòng đấu, được diễn ra tại 3 sân golf trên toàn quốc. Vòng chiếc khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 3/4 tại Hà Nội, tiếp đến là vòng chiếc khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 15/4 tại Bình Dương và cuối cùng là VCK toàn quốc, được tổ chức vào ngày 8/5 tại Long Biên (Hà Nội).

Các golfer tham gia những trận vòng dòng sẽ thi đấu theo thể thức System 36 và được chia ra làm ba bảng: A, B, Ladies (Nam xuất hành tee xanh, Nữ lên đường tee đỏ). Mỗi bảng đấu vòng mẫu Bảng A, B sẽ xác định 4 vị trí đứng đầu: Nhất, Nhì, Ba, Tư, Bảng Ladies xác định 3 vị trí dẫn đầu và Best Gross của mỗi vòng dòng (tổng số 24 người ở cả hai vòng loại) đặt tham gia VCK toàn quốc.

Dự định 24 golfer vượt qua vòng đấu chiếc thi đấu ở vòng chung kết để lựa chọn ra 7 gương mặt lý tưởng đại diện cho Việt Nam tham dự giải Chervo thế giới, diễn ra tại Italia.

Có sân chơi mới tiếp diễn được duy trì, những golf thủ năm nay tham gia giải sẽ có cơ hội giành nhiều giải thưởng có trị giá cao, như các giải thưởng chính, các giải kỹ năng, giải lucky draws có trị giá to. tuy nhiên, phần thưởng đáng chú ý nhất có những golf thủ là chuyến đi khám phá và chơi golf tại Italia dành cho nhà vô địch và phổ biến người đứng đầu nhiều bảng đấu.

Golfer Việt Nam tranh tài giành giải thưởng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Golfer Việt Nam tranh tài giành giải thưởng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top