728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thực hiện cú đánh thu hút vạn người xem của Golfer trần Phương

Sân golf Việt - Thực hiện cú đánh thu hút vạn người xem của Golfer trần Phương. Dẫu dùng phải cần đến nhiều sự may mắn và đặc trưng đây là lần trước tiên Golfer è cổ Phương chơi ở sân golf FLC Quy Nhơn ngập nắng và gió biển thổi rất mạnh, ngoài ra cũng sở hữu 1 số cái này kinh nghiệm giúp ông đẩy cao xác suất của cú đánh HIO.

Xem thêm: Cú phát bóng bằng gậy driver xa nhất thế giới 2016 của Joe Miller



Chiều 19/2/2017, ngay tại hố gôn số 16 FLC Golflink Quy Nhơn, Golfplus đã có cuộc bàn luận có golfer trần Phương – người đã với cú đánh xuất sắc giành giải thưởng lớn Hole in one trị giá hơn 6,7 tỷ đồng. Golfer è cổ Phương đã chia sẻ nhiều điều rất trung thực của ông liên quan đến giải golf này.

Dẫu sử dụng phải cần tới phổ biến sự may mắn và đặc trưng đây là lần trước tiên quý ông chơi ở sân gôn FLC Golflink Quy Nhơn ngập nắng và gió biển thổi rất mạnh, ngoài ra cũng với 1 số cái này kinh nghiệm giúp quý ông đẩy cao xác suất của cú đánh HIO.

>> Xem thêm bài viết hay:

Kỹ thuật golf đánh bóng khỏi hố cát không thể bỏ qua
Gậy golf Honma - Những yếu tố tạo nên sự đẳng cấp

quý ông cho sử dụng vì sinh sống tại TP.HCM nên thường đánh golf tại sân Thủ Đức, 1 sân được Đánh giá là hơi "lành". Nên lúc thi đấu tại giải này, ông sở hữu một chút bất ngờ về lượng gió. Sức gió hơi mạnh thổi ngược trong khoảng biển vào và liên tiếp đảo các hướng đã gây khó khăn nhiều trong giai đoạn tính toán và cách gậy. Đây cũng chính là lý do mà giải thưởng tại hố số 16 này lại lên cao đến như vậy.

San sẻ về lý do biết gậy driver trong cú HIO này, golfer è cổ Phương bộc bạch: "Kinh nghiệm cho thấy, tôi chẳng thể sử dụng sức mà "đua" với hố gôn này. Vì khi lực quá mạnh và bóng lên cao thì bị gió lái nhiều. Trước đó Nhìn vào tôi thấy phổ biến golfer sử dụng gậy gỗ và sắt đều ko đưa được bóng đến vì gió cản. do đó tôi ko biết gậy sắt hoặc gậy gỗ sẽ khiến cho bóng bổng lên, mà biết gậy drive để tạo độ lăn cho quả bóng khi rơi, và cũng là một cách để "né gió", đưa bóng đi ở tầm vừa phải".

Sở hữu 1 cái này thú vị nữa, hố golf số 16 cũng là hố gôn mà golfer nữ Bùi Thị Hồng Thanh đã tuyệt vời giành giải Hole in One (HIO) tại giải golf FLC gôn Championship 2016. Chị đã đi vào lịch sử giải đấu sở hữu tư cách người lập HIO đầu tiên.

Ông Lưu Đức quang quẻ – Trưởng BTC trao giải HIO cho golf thủ Phương

Giải thưởng HIO mà golfer nai lưng Phương nhận được bao gồm:
* một xe Toyota Camry hai.5 trị giá 1.236.000 đồng, do tổ chức Nông dược hai tài trợ;
* một xe Toyota Camry 2.0 giá trị 1.098.000 đồng, do công ty vững mạnh cơ sở vật chất Hà Nội tài trợ;
* một xe Mecedes Benz C250 trị giá 1.679.000 đồng, do quý ông Hoàng Ngọc Nhụy (Hải Phòng) tài trợ;
* một căn hộ tại Công trình FLC Sea Tower, Bình Định do Tập đoàn FLC tài trợ
* 10.000 đô la Mỹ tiền mặt do tư nhân quý ông Trịnh Văn Quyết – chủ toạ Tập đoàn FLC – tài trợ.
Thực hiện cú đánh thu hút vạn người xem của Golfer trần Phương
  • Title : Thực hiện cú đánh thu hút vạn người xem của Golfer trần Phương
  • Posted by :
  • Date : 09:50
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thực hiện cú đánh thu hút vạn người xem của Golfer trần Phương Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top