728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Tommy Fleedwood trở thành đương kim vô địch tại Abu Dhabi HSBC Championship

Sân golf Việt - Golf thủ người Anh Tommy Fleedwood đã có màn thể hiện rất tuyệt vời ở 9 hố cuối cùng, vượt qua được nhà Vô địch US Open 2016 Dustin Johnson và trở thành đương kim vô địch của giải Abu Dhabi HSBC Championship tổ chức tại UAE với số điểm thuyết phục 271 (-17). 

Xem thêm:
>> Địa chỉ mua bán gậy golf cũ tại Hà Nội
>> FLC Quy Nhơn Golf Links - Tuyệt tác bên bờ đại dương



Với 1 eagle từ cú chip bóng ngoạn mục tại hố golf số 10 đã làm cho anh tỏa sáng trong vòng đấu cuối, cùng với 3 cú birdie sau đó đã mang đến cho anh kết quả -17 gậy và dẫn trước nhà vô địch US Open 2016 Dustin Johnson 1 gậy có tổng điểm 271 (-16). Đây là chiến thắng đầu tiên sau 3 năm và 150 ngày cho golf thủ vừa mới bước sang tuổi 26. Tay golf người Anh luôn nằm trong top 50 trên bảng xếp hạng Race to Dubai của Rolex qua 4 mùa giải. Fleetwood cũng từng nằm trong top 10 trong 14 tháng từ giải đấu golf Aberdeen Asset Management Scottish Open 2015.

Tôi nghĩ có lẽ chiến thằng tiếp theo sẽ sớm đến với tôi. Hôm nay thật sự là 1 ngày khó khăn, trời nhiều gió đặc biệt là lúc mới đầu. Cú chip tại hố 10, birdie tại hố 11 đã thay đổi mọi thứ đầy bất ngờ và cuối cùng tôi đã chiến thắng.”

Abu Dhabi HSBC Championship 2017 nằm trong hệ thống giải đấu golf của European Tour diễn ra từ ngày 19-21/01 tại Abu Dhabi, UAE với sự quy tụ của những tên tuổi lớn của làng golf thế giới như Rickie Fowler, Henrik Stenson, Dustin Johnson và Ian Poulter. Hội Đồng Thể thao Abu Dhabi – nhà tổ chức chính của Giải, và nhà tài trợ HSBC của giải năm nay đã đem đến cho không khí giải đấu golf trở nên sôi động hơn bằng nền nhạc DJ khi mỗi tay golf chuẩn bị tee off.


no image
  • Title : Tommy Fleedwood trở thành đương kim vô địch tại Abu Dhabi HSBC Championship
  • Posted by :
  • Date : 14:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tommy Fleedwood trở thành đương kim vô địch tại Abu Dhabi HSBC Championship Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top