728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Hiểu được cát mới có thể đánh được bóng trong cát

Cứu bóng trong lỗ cát cạnh vùng green luôn là nổi ám ảnh có 1 vài người chơi nghiệp dư. Nhưng mà trong trường hợp như vậy, một vài tay golf nhiều năm kinh nghiệm có khả năng thực hành 1 vài pha đánh mà bóng rơi đúng không thể tin được, vậy tại sao?

Xem thêm:

>> Tổng hợp danh sách sân golf tại Việt Nam

>> Học cách đánh gậy golf driver xa nhất từ Tiger Wood

>> Hệ thống các sân golf Hà Nội và khu vực gần Hà Nội


 
Đế thực hành 1 pha đánh từ hố cát tốt, với hai điều bạn cần phải cố khiến được là:những người chơi golf giỏi có thể đánh 1 số cú lốp bóng hết sức thuận lợi vì họ hiểu và biết cách dùng cát như 1 lợi thế để đưa bóng bay lên đúng. Còn 1 số người chơi nghiệp dư thì sao? đa phần họ đều khiến lằng nhằng hóa hơn việc thực hành một pha đánh chuẩn xác, đó chính là điều khiến họ kém phát triển. Bạn có thể theo dõi thêm những thông tin về golf liên quan

- Đánh xuống cát bằng cạnh dưới của đầu gậy ở địa điểm sau bóng 5cm.

- Vết đánh xuống cát sâu từ hai,5cm đến 3,5cm.

Tôi để ý thấy nhiều người chơi nghiệp dư sợ cát khiến đổi thay tuyến phố bóng hoặc ngược lại, sợ không đủ sức đưa bóng lên khỏi lỗ cát nên đánh hết sức mạnh và sâu. Trên thực tiễn, một phát đánh cát thông thường có độ sâu tầm khoảng 2,5 cm.

Việc làm chính của gậy đánh cát là tạo ra 1 đụn cát giữa mặt gậy và bóng. Trong hình minh họa bên trên, các bạn sẽ thấy cát trong khoảng mặt gậy nâng bóng bay lên. Như vậy các bạn không cần đánh bóng bay lên khỏi cát mà thay vào đấy, thuần tuý là để cát nâng bóng lên địa điểm mình cần. Nếu bạn đánh quá sâu, điều này làm đầu gậy mất đà và khó có khả năng nâng được cát và bóng ra khỏi lỗ cát. Trái lại, nếu đánh ít cát hơn thì ấy là một phát đánh uy lực và chỉ tiêu cuối cùng hiếm là đầu người chơi cộng đội ngũ.

Bạn cần phải tập tành liên tiếp trong lỗ cát theo chỉ dẫn trên, tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ nhanh chóng có được phát đánh từ hố cát cạnh green chính xác và điều đó không khó như các bạn tưởng.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hiểu được cát mới có thể đánh được bóng trong cát Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top