728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Những vấn đề gây tranh cãi trong luật golfl

Chúng tôi nhớ cái ngày cách đây ko xa, tại 1 khu nghỉ dưỡng đắt đỏ, khi chúng tôi nghe trộm cắp được một thiếu nữ ăn mặc lộng lẫy, sang trọng nói chuyện qua điện thoại “Không, anh phải đón tôi. Tôi không thể chơi, tôi ko có áo có cổ!”. Như 1 môn thể thao, đó là khi lúc chúng ta ko thể bật ra khỏi cái phong cách của chính mình.
 
luat-golf

Chẳng phải một số luật lệ trong sách luật, nhưng lại “ 1 vài quy tắc xã giao” này phụ thuộc vào người mà bạn nói chuyện với, từ lẽ phải cho tới đáng khiển trách. Chúng tôi liệt kê tại đây 10 trong 1 vài luật gây nên tranh cãi nhất trong Golf, một số điều có khả năng các bạn đồng ý nhưng cũng có một vài điều có thể bạn sẽ lắc đầu .

1. Không nói chuyện điện thoại trên sân, ngay cả nhắn tin.

Chúng tôi hoàn toàn đồng ý với điều này. Không có ai muốn có tiếng chuông điện thoại trong khi họ thực hiện cú vung gậy, và đối với những người, họ muốn cả trận golf được thoát khỏi áp lực của thế giới thực trong các giờ. Ngoài ra, có thể hiểu như là họ cũng thích việc thi thoảng phải check văn phòng làm việc ở nơi xa khi chơi 18 lỗ golf, điều đấy đc dùng nhiều hơn là cả ngày chiều ngồi dính với bàn làm việc.

2. Không được đội mũ ngược.

Đã từng có một thời giờ lúc những người duy nhất đội mũ của họ ngược về phía sau là 1 vài hoạt động viên bóng chày. Sau đó, cũng có một thời gian khi các VDV golf đeo ca vát và mặc quần golf. Bởi thế trừ khi bạn chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu mặc quần áo tương tự với Francis Ouimet, nếu như ko có lẽ bạn cần phải chấp nhận phong cách ấy.

3. Không có phụ nữ trước 10 giờ sáng vào cuối tuần.
 
Nếu như các bạn khống muốn nghe suy nghĩ của chúng tôi về bình đẳng giới, thì ít nhất sau đấy các bạn cũng đánh giá ý kiến thực tế hơn: cách tốt nhất để vợ các bạn không chỉ trích bạn về việc tập golf quá nhiều là khiến cô đấy cùng chơi. Lần cuối cùng chúng tôi check cho thấy kể với cô ấy lúc cô đó ko thể tập golf không phải là cách để các bạn đạt được điều đấy.

luat-golf

4. Không mặc áo không có cổ.

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy độc đáo nếu như tôi nói với bạn rằng tôi đã phải trả 125 đô cho điều đấy. Trong khi đấy, việc cấm mua bán áo có cổ trước năm 1982 thì thế nào?

5. Không mặc quần bò

Nói 1 cách công bằng thì quần bò nhìn không thích hợp trên sân golf. Và người chơi chắc cũng thấy không hợp lý. Bởi thế nếu bạn muốn phấn đấu thực hiện một màn đầy đủ trong lúc mang theo 1 quả bóng golf, tee, gậy golf và bảng điểm trong túi quần bò, bạn càng thấy nặng nề hơn.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những vấn đề gây tranh cãi trong luật golfl Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top