728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Sân golf Vinpearl Phú Quốc

Sân golf Vinpearl Phú Quốc, đây sẽ là 1 sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf, thuộc khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc. Sở hữu diện tích lên tới trên 100ha, được thiết kế lạ mắt theo mô hình những sân golf biển - đảo nổi tiếng nhất trên thế giới, Vinpearl Golf tận dụng tối đa ưu thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp trên đảo để mỗi lỗ golf là 1 điểm đến thú vị trên hành trình khám phá đảo ngọc.

Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc bởi vì vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên với các bãi tắm màu ngọc bích được biết đến là đẹp nhất Việt Nam. Thiên nhiên đã vô cùng hào phóng khi ban tặng cho Phú Quốc ánh nắng mặt trời quanh năm với làn nước đại dương ấm áp. Các rặng san hô tự nhiên và rất nhiều loài cá lạ mắt sẽ cuốn hút những ai thích lặn dưới biển và những cánh rừng nguyên sinh kỳ bí và huyền ảo thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng thực sự tách khỏi cuộc sống ồn ào.

Xem thêm:
>> Những sân Golf lớn nhất Việt Nam
>> Những sân golf đẹp nhất Việt Nam 

Khu du lịch giải trí Vinpearl Phú Quốc được xây dựng tại khu vực Bãi Dài thuộc huyện đảo Phú Quốc một trong các khu vực còn lưu giữ được những nét hoang sơ nguyên thủy nhất.
vinpearl-golf-phu-quoc2
Điểm đặc biệt thứ hai trong thiết kế là là kiến trúc và quy hoạch tuyệt vời của tổ hợp du lịch giải trí nghỉ dưỡng theo mô hình khép kín  trên tổng không gian hơn 300 ha. Nơi đây sẽ hội tụ tất cả nhu cầu cần thiết nhất cho một kỳ nghỉ. Khu trung tâm thương mại giải trí Vinpearl Land có các trò chơi trong nhà, ngoài trời dành cho tất cả các lứa tuổi khác nhau; khu công viên nước và khu thủy cung gồm có hàng trăm loài cá và sinh vật đại dương kỳ thú như chim cánh cụt, cá hải tượng, cá sấu hỏa tiễn, cá Nemo, cá napoleon, cá mập trắng, cua King Crab…và 1 thế giới những động vậy bò sát đa dạng như kỳ nhông, kỳ đà, rùa nước, trăn vàng quý hiếm…

vinpearl-golf-phu-quoc1
Bên trong khu trung tâm thương mại là khách sạn Vinpearl Resort với quy mô lên tới 750 phòng có hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao như hệ thống doanh nghiệp Âu – Á, dịch vụ spa, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn… Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia các môn thể thao trên biển, đặc biệt là môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…
vinpearl-golf-phu-quoc3
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân golf Vinpearl Phú Quốc Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top