728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Sân golf Vinpearl Nha Trang - Kiệt tác trên đảo



Sân golf Vinpearl Nha Trang là 1 kiệt tác được thiết kế trên đảo hòn Tre nằm trong hệ thống khu du lịch VinPeearl Nha Trang của tập đoàn VinGroup. Đây là sân golf đầu tiên được thiết kế trên đảo tại Việt Nam. Công trình này do IMG Worldwide thiết kế và xây dựng. Sân chơi golf Vinpearl Nha Trang sở hữu các vị trí phát bóng nằm ở trên cao tạo nên 1 góc nhìn hợp lý cho những tay golf nhưng mà điều đó cũng là những thách thức thực sự đối với họ. Hãy cùng tạp chí Golftimes xem sân golf Vinpearl Nha Trang sở hữu những gì nhé:

sân golf

 Vị trí sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Vinpearl Nha Trang được xây dựng trên đảo Hòn Tre, hòn đảo to nhất trong vịnh Nha Trang. Nơi đây cách trung tâm đô thị Nha Trang chừng 5km cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển của khách chơi golf.


Hiện nay, trên thành phố Nha Trang đã được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện và di chuyển cực kỳ thuận tiện. Nha Trang còn sở hữu 2 sân bay được đầu tư upgrade kết nối với phần lớn nơi trong nước và quốc tế. Sự tiện dụng cộng thêm vẻ đẹp nơi đây chính là điểm hấp dẫn khách chơi golf, tham quan và du lịch. Nơi đây từng tổ chức những giải đấu golf với sự tài trợ của rất nhiều tên tuổi lớn.

Sân golf Vinpearl Nha Trang với tổng diện tích là 182 ha và được trải dài chừng 800m bờ biển là nơi có góc nhìn cực đẹp cộng với không khí mát mẻ trong lành.Sân golf được xây dựng tiêu chuẩn 18 lỗ đáp ứng hầu hết nhu cầu tập luyện, thi đấu và tổ chức những giải đấu quốc tế.

Tiện ích dịch vụ của sân golf Vinpearl Nha Trang

Không chỉ là golf, Vinearl Nha Trang còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời có các dịch vụ tiện ích đi kèm. Nằm trong quần thể dự án sân golf gồm các khu vui chơi, giải trí và nghi dưỡng đi kèm.Nha Trang được bầu là 1 trong 30 vịnh hồ đẹp nhất thế giới sở hữu diện tích thơ mộng và cảnh đẹp thì còn gì tuyệt vời  hơn lúc chơi golf và du lịch ở đây.

sân golf


Tại sân golf Vinpearl Nha Trang còn sở hữu nhà câu lạc bộ xây dựng tiên tiến và sang trọng đáp ứng quý khách chơi golf với cơ sở vật chất phục vụ tiêu chuẩn 5 sao và tầm nhìn bao quát hầu hết sân golf và hướng ra biển.

Không chỉ với vậy khu ẩm thực, công ty sang trọng lúc nào cũng sẵn sàng mang đến cho khách chơi golf những bữa ăn đặc trưng theo yêu cầu có đồ ăn đa dạng và giàu có từ toàn bộ miền giang sơn và những đất nước khác nữa.

Các dịch vụ khác đi kèm cũng thiết bị cho quý khách các tiện dụng tối ưu. Đừng lo sợ khi chưa sở hữu đồ chơi golf hãy ghé qua Pro liên hệ ở đây mọi những trang bị người chơi buộc phải ở đây đều có, hoặc ví như golf thủ chỉ đi chơi và muốn trải nghiệm người chơi cũng mang thể thuê đồ tại đây vô cùng thuận tiện.

Sân golf Vinpearl Nha Trang là sự liên hiệp hoàn hảo của mô hình tổng hợp golf trong resort sở hữu nhiều tiện ích đi kèm cùng địa điểm thuận lợi. Đây là điểm lôi cuốn khách du lịch và chơi golf mang những người dùng phong cách và quý tộc. Hãy tới sân golf Vinpearl Nha Trang để chinh phục thử thách từ các lỗ golf nhé các tay golf anh tài.
Sân golf Vinpearl Nha Trang - Kiệt tác trên đảo
  • Title : Sân golf Vinpearl Nha Trang - Kiệt tác trên đảo
  • Posted by :
  • Date : 09:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân golf Vinpearl Nha Trang - Kiệt tác trên đảo Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top