728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bà Nà Hill golf club - Tiên cảnh chốn nhân gian

Tập đoàn SunGroup đã đầu tư và xây dựng sân golf Bà Nà Hill Golf Club tại Đà Nẵng. Toàn bộ bản thiết kế của sân golf do Luke Donal một tay golf nổi tiếng thực hiện, Bà Nà Hill Golf Club hứa hẹn sẽ trở thành sân golf hàng đầu châu Á.

san-golf


Tổng quan về Bà Nà Hill Golf Club

Sân golf Bà Nà Hill Golf Club được xây dựng trong đại phận Bà Nà – Suối Mơ, nằm trong quần thể khu du lịch nổi tiếng Bà Nà Hill. Sân golf chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 25 phút di chuyển, đây sẽ là một điểm đến rất tuyệt vời cho những ngày nghỉ.

Bà Nà Hill Golf Club được xây dựng với tổng diện tích lên tới 165 ha với quy mô 18 lỗ golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Đà Nẵng đang là nơi thu hút đông đảo lượng khách du lịch trong nước và ngoài nước với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Chính vì thế, ở một vị trí thuận lợi như Bà Nà Hill Golf Club sẽ không khó để trở thành một nơi hấp dẫ khách du lịch. Có thể xem đậy là một đầu tư chiến lược của tập đoàn SunGroup.


san-golf


Điểm đặc biệt của sân golf Bà Nà Hill Golf Club

Bà Nà Hill Golf Club được với 9 lỗ golf đầu trải dài theo những rừng cây, và 9 lỗ tiếp theo được thiết kế men theo những quả đồi, đây là một thiết kế rất độc đáo của Luke Donal. Các golf thủ muốn chinh phục các lỗ golf thì thiết kế này chính là một thử thách khó nhằn.

Bà Nà Hill Golf Club thừa hưởng khí hậu thiên nhiên trong lành quanh năm của vũng ôn đới kết hợp với phong cảnh tự nhiên thơ mộng, tuyệt đẹp sẽ mang lại cho các golf thủ và các du khách thăm quan những giây phút thư giãn thoải mái.

Điều đặc biệt nhất ở sân golf này chính là không phát hành thẻ thành viên, Bà Nà Hill Golf Club mở của rộng rãi cho tất cả các golf thủ. Sân golf được quản lý bởi tập đoàn IMG, một tập xếp hàng đầu thế giới về xây dựng và quản lý sân golf.

Tham khảo: Thảm tập golf- Những kiến thức quan trọng các golfer nên biết
Bà Nà Hill golf club - Tiên cảnh chốn nhân gian
  • Title : Bà Nà Hill golf club - Tiên cảnh chốn nhân gian
  • Posted by :
  • Date : 08:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bà Nà Hill golf club - Tiên cảnh chốn nhân gian Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top