728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Những sân golf đẹp nhất Việt Nam

Ở một đất nước mà môn thể thao golf đang phát triển như Việt Nam, thì việc tiếp cận với các sân golf đẹp ngày càng dễ dàng đối với những người chơi golf. Hãy cũng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những sân golf đẹp nhất Việt Nam này.

san-golf


Dalat Palace - Sân golf lâu đời nhất Việt Nam

Sân golf được thiết kế và xây dựng để phục vụ cho thời vua cuối cũng của Việt Nam ( vua Bảo Đại). Mọi người cũng được biết đến sân golf này với cái tên sân golf lâu đời nhất Việt Nam. Sân golf được xây dựng ở thành phố Đà Lạt. Với phong cảnh và khí hậu nơi đây tạo nên những đồi cỏ xanh mướt kéo dài, lúc khỏe khoắn lúc thì lại mềm mại thướt tha như một dải lụa vắt ngang qua thành phố thơ mộng. Sân golf thơ mộng này được bình chọn nằm trong danh sách những sân golf đẹp nhất Việt Nam là điều hoàn toàn đúng đắn.

Xem thêm:
>> Gậy golf Titleist lựa chọn lý tưởng cho golfer Việt
>> Gậy golf Honma những yếu tố tạo nên đẳng cấp

san-golf


Đà Nẵng Golf Club – Sân golf mang dáng vóc của các tác phẩm nghệ thuật

Khi trả lời câu hỏi sân golf nào đẹp nhất Việt Nam thì không thể nào thiếu đi cái tên Đà Nẵng Golf Club. Sân golf được thiết kế bởi một kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ, vì thế nó mang dáng vóc của những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên thế giới. Được thiết kế dựa theo các địa hình ven biển, sân golf mang lại cho các tay golf một tầm nhìn tuyệt vời và hơn thế nữa họ có thể ngắm nhìn biển xanh ở phía xa xa.

san-golf


Vinpearl Golf Club Phú Quốc - Sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam


Vinpearl Golf Club Phú Quốc  nằm trong khu quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc . Sân golf được thiết kế dựa theo mô hình sân golf biển – đảo nổi tiếng thế giới. Các kiến trúc sư đã gửi gắm toàn bộ tâm huyết vào công trình đẳng cấp này. Sân golf được kiến tạo lại nhưng vẫn tận dụng tối đa địa hình và cảnh quan nơi đây. Vinpearl Golf Club Phú Quốc  được trải rộng trên hòn đảo. Bằng sự kết hợp của những thảm cỏ xanh mướt và cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên đã đưa sân golf vào top sân golf đẹp nhất việt nam.
Những sân golf đẹp nhất Việt Nam
  • Title : Những sân golf đẹp nhất Việt Nam
  • Posted by :
  • Date : 08:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những sân golf đẹp nhất Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top