728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Sân golf tiêu chuẩn quốc tế

Để đánh giá một sân golf đạt chuẩn quốc tế cần dựa trên những tiêu chí: đường đánh, khoảng đất nằm giữa khu phát bóng và khu lỗ golf.

Xem thêm: + Gậy golf giá bao nhiêu thì tốt ?
                    + Gậy golf cũ giá rẻ tại Hà Nội

san-golf


Đường đánh đạt tiêu chuẩn thường là 18 lỗ. Tiêu chí để đánh giá khoảng đất nằm trong khoảng từ khu phát bóng đến khu lỗ golf bao gồm: khu hành lang, khu vực cỏ cao, các hố cát, hồ nước và các chướng ngại vật. Các tiêu chí này sẽ được quyết định bởi các kiến trúc sư.

Do địa thế của từng vùng xây dựng luôn luôn khác nhau nên không thể nào có những sân golf được xây dựng giống nhau. Mỗi một sân golf sẽ đều có một điểm chuẩn được cộng dồn từ số đường đánh và tổng các cú đánh bóng tới lỗ golf do một cầu thủ giỏi nhất thực hiện.

san-golf


Một sân golf tiêu chuẩn quốc tế được quy định là một khu liên hợp, là nơi có ít nhất một sân golf có một luật lệ nghiêm chỉnh. Một sân golf quy chuẩn được hiểu như là một sân golf 9 lỗ hoặc 18 lỗ bao gồm một loạt các lỗ par 3, 4 và 5 khác nhau và độ dài của chúng theo đúng tiêu chuẩn được đặt ra. Với một sân golf 9 lỗ thì độ dài tối thiểu là 2.600 yard và phải có ít nhất hố par 3, còn chiều dài tối thiểu cảu một sân golf 18 lỗ là 5.200 yard và phải có điểm chuẩn thấp nhất là par 66.

san-golf

Khi một sân golf được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế, các chuyên gia tham gia vào dự án này phải xác định được trong bán kính xung quanh khu vực dự án có bao nhiêu dân số, trong vùng này có bao nhiêu sân golf đang hoạt động, địa hình nơi đây có phù hợp để xây dựng một sân golf hay không, lượng khách hàng và chi phí dự tính cho dự án.

san-golf


Khi các nhà đầu tư bắt tay vào một dự án xây dựng sân golf đầu tiên là họ sẽ phải cân nhắc giữa lợi nhuận họ có thể thu hồi về, đồng thời họ cũng phải quan tâm duy trì mặt bằng hệ sinh thái trong vùng. Và một sân golf có thể hoạt động lâu dài, sử dụng đúng mục đích và đem lại nhiều lợi nhuận thì nhà đầu tư phải tìm được vị trí xây dựng sân golf thích hợp, hài hòa với thiên nhiên, môi trường và con người nơi đây.
Sân golf tiêu chuẩn quốc tế
  • Title : Sân golf tiêu chuẩn quốc tế
  • Posted by :
  • Date : 08:34
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Quý công ty bạn có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh. Có thể liên hệ với chúng tôi.
    ---
    Website: Dịch Vụ Máy Chà Sàn Công Nghiệp Hoặc Dich vu may cha san cong ngiep

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Sân golf tiêu chuẩn quốc tế Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top