728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Sân Golf nào lớn nhất Việt Nam

Sân golf lớn nhất việt nam từ trước đến nay vừa được sở kế hoạch và đầu tư tỉnh hòa bình cấp phép cho một công ty xây dựng sân golf của Hàn Quốc với quy mô lên tới 54 lỗ.


san-golf


Trung tâm Thể thao Giải trí Sân Golf Nông Sơn chính là tên chính thức của dự án, tổng số vốn đầu tư vào sân golf này lên tới 20 triệu USD. Trên diện tích 300ha, ngoài dự án xây dựng sân golf còn có các hạng mục khác như khách sạn, village, và một số hạng mục liên quan đến du lịch để phục vụ du khách tham quan.

Xem thêm:
>> Gậy golf Callaway - Bình mới rượu cũ chiếm giữa làng golf
>> Gậy golf Ping - Khẳng định đẳng cấp trên mội bước đi




Đây cũng là dự án đầu tiên của nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực du lịch ở tỉnh Hòa Bình. Dự kiến khi dự án này đi vào hoạt động thì sẽ tạo cơ hội việc làm cho khoảng 300 lao động.
Hiện nay, dự án này đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng trước khi xây dựng và sẽ khởi công vào tháng 10/2016. Theo đúng tiến độ thì sân golf lớn nhất Việt Nam sẽ hoàn tất trong vòng 1 năm và chủ yếu là phục vụ khách du lịch Hàn Quốc.


san-golf


Công ty East Asia Air Express chính là nhà đầu tư cho dự án này, trước đó công ty này cũng đã đầu tư xây dựng hai sân golf ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Hiện nay, có khoảng 20 sân golf lớn ở Việt Nam được xây dựng và hầu hết đều được đầu tư với nguồn vốn của các công ty nước ngoài với sân golf 36 lỗ là sân golf có quy mô lớn nhất.

Nằm cách Hà Nội khoảng 40km, đây hoàn toàn là một nơi lý tưởng để các tay chơi golf đưa theo người thân, gia đình mình đi thư giãn vào thời gian cuối tuần. Sân golf lớn nhất Việt Nam được thiết kế hoàn toàn dựa trên cảnh quan tự nhiên, được bao quanh bởi các dãy núi non hùng vĩ; sân cỏ được thiết kế hài hòa, xen kẽ với các rừng cây thơ mộng; ngoài những hố cát trên sân còn có sông suối tự nhiên làm tăng độ khó cho những tay golf ưa thách thức.
Bài viết được golfer quan tâm: Địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín tại Hà Nội

san-golf


Với những đặc trưng riêng về địa thế và cảnh quan tự nhiên của vùng đất non cao này, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến làm hài lòng tất cả các golfer đặc biệt là những golfer khó tính và sẽ mang lại cho họ nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà khó có thể nào quên được.
Sân Golf nào lớn nhất Việt Nam
  • Title : Sân Golf nào lớn nhất Việt Nam
  • Posted by :
  • Date : 10:53
  • Labels :
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân Golf nào lớn nhất Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top