728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Lên ngôi tại Honda 2019, Keith Mitchell tiếp tục góp mặt tại The Open

Với thành tích hạng 6 tại Arnold Palmer Invitational cùng với ngôi vương tại Honda Classic 2019, Keith Mitchell đã vinh dự có cơ hội góp mặt tại 2 sự kiện major đầu tiên của mùa giải 2019.



Những sự kiện PGA Tour gần đây chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Keith Mitchell sau khi chính thức chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp.
2 tuần trước anh là nhà vô địch Honda Classic 2019, và ngay ở sự kiện tiếp theo Arnold Palmer Invitational 2019, anh tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với việc kết thúc giải đấu với vị trí thứ 6, vị trí không hề tồi và khoảng cách của anh với người vô địch chỉ là 4 gậy.

>> Xem thêm : Mua gậy golf giá rẻ – hiểm họa khôn lường về chất lượng

Với những thành tích này, golfer 27 tuổi đã có vinh dự lần đầu tiên trong sự nghiệp góp mặt tại The Open - một trong 4 sự kiện major danh giá nhất. Mitchell đã hoàn toàn không biết gì về điều này, cho đến khi anh nhận được thông báo chính thức.

Mitchell cho biết  : “Tôi hoàn toàn không biết gì về cuộc đua giành vé đến The Open. Tôi mừng vì mình không biết điều đó vì nó có thể tạo ra một chút áp lực ở hố số 18”

Sự kiện Arnold Palmer Invitational theo kế hoạch sẽ cung cấp 3 suất góp mặt tại The Open dành cho những golfer có thứ hạng tốt nhất và là những người chưa từng có suất tham dự trước đây. Người đầu tiên dành vé chính là Im Sung-jae - tân binh PGA Tour cùng với 2 cái tên là Mitchell cùng với Sung Kang chia nhau 2 suất còn lại để dắt nhau đi tiếp.



Mitchell chia sẻ sau khi nhận được thông tin chính thức : “Tôi là người luôn yêu thích các dạng sân golf khác nhau. Sự khác biệt khiến cho bạn luôn phải sáng tạo liên tục và tôi cảm thấy điều đó rất thú vị. Tôi chưa từng tham dự một sự như thế, nên khi cơ hội này xảy đến, tôi cảm thấy rất phấn khích”


Cách đây không lâu, Keith Mitchell cũng đã dành cho mình suất thi đấu tại sự kiện Masters - major đầu tiên của mùa giải 2019 nhờ vào thành tích lên ngôi tại Honda Classic. Chỉ trong một thời gian ngắn, Mitchell liên tiếp dành cho mình cơ hội góp mặt tại 2 sự kiện danh giá hàng đầu của làng golf, đây chính là sự phản ánh rõ rệt nhất về phong độ đang lên của chàng trai này.
Lên ngôi tại Honda 2019, Keith Mitchell tiếp tục góp mặt tại The Open
  • Title : Lên ngôi tại Honda 2019, Keith Mitchell tiếp tục góp mặt tại The Open
  • Posted by :
  • Date : 14:56
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lên ngôi tại Honda 2019, Keith Mitchell tiếp tục góp mặt tại The Open Rating: 5 Reviewed By: đá
Top