728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Vinpearl Golf Nam Hội An - địa điểm chơi golf lý tưởng khu vực Đà Nẵng

Vinpearl Golf Nam Hội An - sân golf thứ 4 được đầu tư, xây dựng bởi tập đoạn Vingroup là địa điểm chơi golf hứa hẹn mang tới trải nghiệm đáng nhớ cho du khách đam mê golf kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng.

Được khai trương vào thời điểm đầu tháng 5/2018 - Vinpearl Golf Nam Hội An đích thực là một địa điểm chơi golf đầy thú vị, Sở hữu vị trí đầy đắc địa tại nam Hội An - chỉ cách phố cổ khoảng 17km, nơi đây vẫn nổi bật bởi vẻ bề ngoài đầy sự hoang sơ, kỳ vĩ kết hợp với bờ biển đầy thơ mộng với bờ cát trải dài.



Được thiết kế bởi tập đoàn nổi tiếng IMG với những tiêu chuẩn đạt tầm thế giới, sân golf thứ 4 được đầu tư bởi Vingroup tọa lạc bên trọng khu nghỉ dưỡng kiểu dáng "tất cả trong một" với diện tích lên tới 200 hecta với sự kết hợp của rất nhiều các công trình tiện nghi, tiện tích phục vụ cho du lịch với đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao. Khi tới đây thăm quan, nghỉ dưỡng, golfer sẽ được trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi, giải trí đầy thú vị và đáng nhớ với những mặt sân cỏ, bên cạnh đó là trải nghiệm nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

>> Xem thêm : Top 5 bộ gậy golf nữ giá tốt chất lượng tuyệt hảo

Ngoài ra, sân golf này tương đối gần các địa điểm du lịch đáng chú ý, cụ thể là chỉ cách Hội An khoảng 30 phút cho đến 1 tiếng nếu di chuyển từ Đà Nẵng với phương tiện là xe hơi. Bởi vậy nơi đây được đánh giá là vô cùng thích hợp cho việc du lịch kết hợp cùng thăm quan, nghỉ dưỡng và chơi golf.

Vinpearl Golf Nam Hội An sở hữu 18 hố golf tiêu chuẩn par-72 và là sân golf kiểu dáng links truyền thống -dạng sân golf thường thấy ở các sân ven biển.



Điều khiến người chơi cảm thấy ấn tượng khi chơi golf ở đây chính là những cồn cát trắng mịn hút mắt, uốn lượn mềm mại với độ cao chênh lệch khoảng từ 4 cho tới 11 mét, bên cạnh đó sân golf này còn thu hút, hấp dẫn bởi khu vực green xanh mượt đẹp mắt và êm ái. Với địa hình bằng phẳng, diện tích rộng rãi, golfer sẽ dễ dàng thực hiện các pha putting chuẩn xác.


Với cách sắp xếp hố sân golf nơi đây cũng vô cùng thú vị, với cứ mỗi 9 hố sẽ có 2 hố par-5, 2 hố par-3 và 5 hố par-4 - một điểm cộng rất lớn khi chơi golf tại đây. Nó là sự đan xen giữa tinh tế, khéo léo của các hố ngắn dài khác nhau, mang tới cho golfer những trải nghiệm, cảm giác chơi golf vô cùng thú vị, không hề có sự nhàm chán giữa các địa điểm trên sân.



1 điểm đáng chú ý khác chính là phần thảm thực vật trên sân được bố trí một cách đầy tự nhiên và sinh động. Cụ thể ở vị trí gần đường bờ biển sẽ là những hàng cây dương liễu đan xen với các hàng cây lá rụng theo mùa, kết quả là vừa tương phản nhưng lại đầy tinh tế và đối xứng ở xung quanh sân golf. Bên cạnh đó, các loại cỏ bản địa được trồng đan xen với cỏ đặc thù cho golf Pandanus và các loại cỏ sống được ở bờ cát nhằm mang tới sự hoang sơ cho sân bãi.

Sở hữu cơ sở vật chất tràn ngập tiện ngơ, hiện đại cùng sự sang trọng trong từng pha bóng, đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn hấp dẫn hàng đầu để tổ chức các giải đấu golf tại Việt Nam.
Vinpearl Golf Nam Hội An - địa điểm chơi golf lý tưởng khu vực Đà Nẵng
  • Title : Vinpearl Golf Nam Hội An - địa điểm chơi golf lý tưởng khu vực Đà Nẵng
  • Posted by :
  • Date : 14:20
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vinpearl Golf Nam Hội An - địa điểm chơi golf lý tưởng khu vực Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: đá
Top